Bé trai 2 tuổi chết tức tưởi vì bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành suốt 5 tuần

Cậu bé đã tử vong vì chịu quá nhiều đòn roi, sự hành hạ từ chính mẹ ruột và cha dượng của mình.

Một sự việc đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ tại Singapore khi bà mẹ cùng người cha dượng thay nhau hành hạ cậu bé 2 tuổi đến chết. Theo thông tin, cậu bé 2 tuổi ấy là Daniel, con của bà Cleaners Zaindah, 42 tuổi cùng chồng trước, tuy nhiên vì tù tội nên cha ruột của Daniel đã không còng liên lạc với mẹ cậu bé. Bà Zaindah bước thêm bước nữa cùng người đàn ông có tên là Zaini Jamari, 46 tuổi. Hai người đã có một người con gái 1 tuổi.

Được biết, vào tháng 10 năm ngoái, cặp đôi này đã chuyển đến thuê một căn hộ tại khu Telok Blangah Crescent. Tại đây, cậu bé Daniel bị hành hạ và đánh đập không thương tiếc. Theo chia sẻ của người chủ nhà từ ngày 18/10 đến ngày 22/11/2015, cậu bé Daniel luôn bị chính mẹ ruột của mình tát và đánh nhiều lần.

Căn nhà đầy nỗi ám ảnh và tội ác của người mẹ ruột và cha dượng đã khiến cậu bé 2
tuổi tử vong.


Vào ngày 21/10/2015, không biết rằng cậu bé đã làm gì nhưng bị bà Zaindah phạt đứng kế cây quạt khoanh tay, mỗi khi cậu bé có dấu hiệu buồn ngủ thì bị chính mẹ ruột của mình tát mạnh vào mặt và quát: "Tại sao tối lại không ngủ, mà sáng lại đi ngủ". Khi cậu bé té, thì bà Zaindah dùng chân đạp mạnh vào bụng và kéo cậu bé vào bếp để tiếp tục chịu phạt.

Vào ngày 9/11/2015, hàng xóm lại nghe tiếng khóc của cậu bé Daniel khi phải đứng chịu trận để mẹ ruột mình đạp thẳng vào lưng và xương sườn. Chuyện hành hạ như vậy ngày càng trở nên thường xuyên và quen thuộc.

Có những lúc, cậu bé Daniel không chịu ăn, liền bị mẹ mình tát nhiều bạt tai vào mặt. Không chỉ mình Zaindah, cả cha dượng Zaini cũng ra tay dã man với cậu bé.

Cậu bé Daniel có 45 vết thương chằng chịt trên người và nguyên nhân tử vong
được xác định là do chấn thương sọ não.


Họ bắt Daniel đứng khoanh tay nhiều giờ liền và mỗi khi cậu bé có mệt mỏi nằm sõng soài trên sàn nhà thì lại bị ông Zaini lôi dậy và đút liên tục 2 muỗng ớt khô vào miệng. Cậu bé đã khóc rất nhiều nhưng cặp đôi này vẫn không buông tha.

Khoảng 8 giờ sáng ngày 23/11/2015, sau 5 tuần chịu sự hành hạ dã man, cậu bé Daniel đã tử vong. Cặp vợ chồng này bị bắt vì hành vi bạo hành trẻ em của mình. Theo kết quả giám định pháp y, trên người của cậu bé Daniel có đến tận 45 vết thương chằng chịt khác nhau, và nguyên nhân cái chết được xác định là do chấn thương sọ não.

Những vết thương trên cơ thể cậu bé là kết quả của chuỗi ngày hành hạ không thương tiếc
từ chính mẹ ruột và cha dương của mình.


Theo báo cáo của toà án, bà Zaindah phải nhận 26 tội danh khác nhau, còn ông Zaini với 18 tội danh. Mức án cho từng tội danh là khoảng 9 năm tù giam. Khi được hỏi về những vết bầm tím trên người cậu bé, bà Zanindah dửng dưng trả lời rằng vì mình có thói quen véo khi cậu bé không nghe lời.

Hiện tại, họ đang được giam giữ để chờ ngày xét xử và chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất