Xót xa bé 7 tuổi oằn mình dưới trận đòn roi của cha dượng

Người đàn ông cầm thắt lưng vụt liên tiếp vào đứa trẻ, mặc sự ngăn cản của nhiều người vì gã cho rằng cậu bé làm mất vài chục nghìn khi đi bán vé số.

Vụ việc xảy ra vào ngày 2/4 tại công viên bờ sông Tiền,  phường 1, thành phố Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long). Chỉ đến khi một nhóm thanh niên bức xúc, chạy lại can thiệp thì ông này mới bỏ đi để lại bé trai với đầy vết tích trên người.

"Thằng bé nói ông ta là cha dượng, vì nó làm mất vài chục nghìn khi bán vé số nên bị đòn. Gần 10 ngày trước từng bị ổng trấn nước trên sông Tiền. Thương thằng nhỏ, một số người cho tiền nhưng nó không dám nhận", một người dân chứng kiến, nói.

Mô tả ảnh.
Em bé 7 tuổi bị cha dượng bạo hành dã man

Nhận được tin báo, Công an TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho hay, đã vào cuộc để điều tra về trường hợp bé trai bị bạo hành dã man. Người bị cho là đã có hành vi ngược đãi bé trai là cha dượng của cháu bé này; tuy nhiên người đàn ông đó đã đi khỏi nơi tạm trú sau khi xảy ra vụ việc.

Cháu bé 7 tuổi được người dân hỏi han, chăm sóc. Lúc này toàn bộ khu vực lưng, mông, tay… của cháu bị những vết hằn, thương tích rỉ máu. Cháu bé có kể với người dân, người bạo hành là cha dượng và nguyên nhân là do cháu làm mất vài chục ngàn đồng khi đi bán vé số.

Vụ việc sau đó được người dân trình báo Công an phường 1, TP.Vĩnh Long. Có 1 số người dân chụp hình ảnh cơ thể cháu bé 7 tuổi trên bị thương tích đầy mình, chia sẻ trên mạng xã hội facebook đã tạo ra sự quan tâm, bức xúc của dư luận. Công an TP.Vĩnh Long cũng vào cuộc điều tra.

Theo điều tra ban đầu, bé trai theo mẹ cùng cha dượng từ Trà Vinh sang ở trọ tại thành phố Vĩnh Long. Người mẹ hành nghề bán trái cây dạo bằng xe đẩy, bé trai bán vé số còn cha dượng làm lơ xe đường dài.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao