Bé trai 3 tuổi mất tích bí ẩn

Sau 3 ngày mất tích bí ẩn gần hồ cá, bé trai 3 tuổi vẫn bặt vô âm tín trong sự chờ đợi mỏi mòn của gia đình.

Công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng cho hay, đang phối hợp với gia đình anh Lương Thế Huynh tìm kiếm cháu Lương Thế Vương (3 tuổi) bị mất tích vào 10h30 ngày 21/6, tại nhà cũ trong vườn cà phê thuộc thôn 5, xã Tà Nung, TP Đà Lạt.

Hai ngày qua, cha mẹ của cháu Vương là anh Lương Thế Huynh (42 tuổi), chị Lê Thị Yến (36 tuổi) và những người thân tỏa đi khắp nơi để tìm con nhưng vẫn vô vọng.

"Sáng 21/6, vợ tôi cùng con gái là Lương Hải Anh (7 tuổi) đi du lịch Nha Trang cùng với cơ quan, tôi chở bé Vương đi vào nhà cũ trong vườn cà phê của gia đình trước đây.

Nơi anh Huynh đưa con xuống rồi sau đó bé bị mất tích.

Trong lúc đang cho heo và vịt ăn xong, tôi cầm bịch cám ra ao cá cách nhà khoảng 60 m để tiếp tục cho cá ăn, do sơ ý đã trượt chân nên cám đổ ra đất, mải mê hốt cám lên, tôi có nghe tiếng Vương kêu 'bố ơi! bố ơi' nhưng không để ý. Lúc đó tôi nói con cứ ở đó, bố đang cho cá ăn xíu bố lên ngay", anh Huynh kể.

Khi hốt cám xong, anh ra hồ tiếp tục cho cá ăn thì nghe tiếng con khóc và tiếp tục kêu bố, trong khi đó chó sủa inh ỏi nhưng người cha nghĩ không có chuyện gì xảy ra. Ít phút sau, nghe tiếng con trai kêu cứu rồi chó sủa dữ dội hơn nên anh vội trở về nhà cũ. "Khi về đến nhà thì chẳng thấy thằng bé đâu, hoảng hốt tôi chạy quanh khắp vườn để kiếm”, anh Huynh nhớ lại.

Chị Lưu Thị Lê, hàng xóm nhà cũ của anh Huynh cũng kể: "Trong lúc cho 3 đứa con nhỏ ăn cơm, tôi nghe rất rõ tiếng cháu Vương khóc nhưng tôi không ra coi được. Lát sau anh Huynh lại đến và hỏi thăm xem Vương có sang tôi không thì mới biết thằng bé bị mất tích”.

Vợ chồng anh Huynh lo lắng cho số phận của đứa con nhỏ.

Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Tà Nung đã cử người xuống hiện trường lấy lời khai một số người lân cận. Đến cuối ngày 21/6, thông tin cháu Vương bị thất lạc được đài truyền thanh cấp xã loan tin mất tích nhưng sau 3 ngày mà vẫn chưa có thông tin gì.

“Trong lúc đang cùng cơ quan đi chơi, nghe tin chồng báo là thằng bé mất tích, tôi như chết đứng. Đã 3 ngày trôi qua, tôi chỉ mong sớm tìm ra được thằng bé và mong cho nó bình an trở về bên gia đình”, chị Yến lo âu.

Theo Người lao động

Tin tức mới nhất