TP HCM: Bé trai 6 tuổi rơi từ chung cư xuống đất tử vong thương tâm

Nghe tiếng động lớn như có vật rơi từ trên cao xuống, một vài người dân nháo nhào chạy ra thì thấy một bé trai nằm bất động, trên người đầy máu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, tối qua (8/11), tại chung cư Hiệp Thành City – The ParkLand, đường Hoa Cúc, phường Hiệp Thành (quận 12, TP.HCM), một bé trai bất ngờ rơi từ tầng cao xuống đất tử vong tại chỗ. 

Cụ thể, vào khoảng 19h cùng ngày, sau khi nghe thấy tiếng động lớn như có vật rơi từ trên cao xuống, một vài người dân ở chung cư nháo nhào chạy ra ngoài sân. Lúc này, họ tá hỏa khi thấy dưới đất, một bé trai đang nằm bất động, xung quanh và trên người đầy máu.

TP HCM: Bé trai 6 tuổi rơi từ chung cư xuống đất tử vong thương tâm-1
Hiện trường nơi bé trai bị rơi xuống tử vong

Một lúc sau, người thân cậu bé chạy xuống tới nơi, ôm thi thể cháu nhỏ, không giữ được bình tĩnh, gào khóc thảm thiết khiến mọi người xót thương. 

Nhận được tin báo, Công an quận 12 đã đến chung cư khám nghiệm hiện trường. Thông tin ban đầu xác định, cháu bé tử vong do rơi từ tầng cao xuống đất,. Được biết, cháu bé khoảng 6 tuổi, sống cùng bố mẹ tại tầng 8 chung cư xảy ra sự việc.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang thu thập chứng cứ làm rõ nguyên nhân cái chết thương tâm của cháu bé.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-6-tuoi-roi-tu-tang-cao-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-n-241536.html

chung cư tử vong

Tin tức mới nhất