Công bố danh tính đôi nam nữ rơi từ chung cư cao cấp ở Hà Nội xuống đất tử vong

Trên mẩu giấy hiến tạng của cặp nam nữ này còn có dòng chữ "We are not die" (tạm dịch: Chúng tôi không chết).

Sáng nay (10/9), trao đổi với báo Giao Thông, đại diện lãnh đạo đội hình sự Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đã xác định được danh tính của 2 nạn nhân rơi từ tầng cao tòa chung cư trên địa bàn phường Ngọc Khánh xuống đất tử vong.

Công bố danh tính đôi nam nữ rơi từ chung cư cao cấp ở Hà Nội xuống đất tử vong-1
Hiện trường nơi 2 nạn nhân rơi xuống

Cụ thể, hai nạn nhân là Nguyễn H.A (SN 1996, địa chỉ ở tòa 24T khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội) và Nguyễn H. (SN 1996, ở khu Tập thể Lâm nghiệp, phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Qua điều tra ban đầu xác định, 2 nạn nhân rơi từ tầng 35 của toà nhà M1 khu chung cư cao cấp Vincom Center Ngọc Khánh. Theo Người Lao Động đưa tin, trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, hai người này sống trong căn hộ ở tầng 35 của chung cư.

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, khoảng 23h50 ngày 9/9, người dân sống tại khu chung cư cao cấp ở 29 Liễu Giai, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình hốt hoảng khi chứng kiến hai người rơi từ tầng cao chung cư xuống đất. 

Đêm 9/9, trả lời phóng viên Tuổi Trẻ,  lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) cho biết, nhận được thông tin 2 nạn nhân tử vong tại khu chung cư trên địa bàn, đơn vị đã huy động lực lượng tới bảo vệ hiện trường, phối hợp với công an quận Ba Đình và các đơn vị nghiệp vụ liên quan khám nghiệm hiện trường.

Công bố danh tính đôi nam nữ rơi từ chung cư cao cấp ở Hà Nội xuống đất tử vong-2
Lực lượng chức năng phong tỏa, bảo vệ hiện trường

Theo một bảo vệ tòa nhà cạnh nơi xảy ra vụ việc cho hay, khi anh đang trong ca trực thì bất ngờ nghe một tiếng động lớn phát ra tại khu vực sảnh chung cư bên cạnh. Lúc chạy lại, bảo vệ này đã thấy 2 người đang nằm dưới đất trong tình trạng thi thể không còn nguyên vẹn.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một mẩu giấy có ghi nội dung xin hiến tạng sau khi chết, nếu còn dùng được. Trên mẩu giấy hiến tạng của cặp nam nữ này còn có dòng chữ "We are not die" (tạm dịch: Chúng tôi không chết).

Ban đầu, vụ việc được xác định có thể 2 người này nhảy xuống vì muốn tự tử. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành mở rộng điều tra, xác định chính xác nguyên nhân.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-bo-danh-tinh-doi-nam-nu-roi-tu-chung-cu-cao-cap-o-ha-noi-n-235126.html

tự tử ngáo đá

Tin tức mới nhất