Clip: Bé trai khóc nức nở tìm tờ 200k bị rơi, người đàn ông nhanh tay nhặt đút túi rồi bỏ đi

Một bé trai vào quán mua cơm, sơ ý đánh rơi tờ 200.000 đồng. Người đàn ông đứng sau vội nhặt tờ tiền đút túi rồi bỏ đi, mặc cho cậu bé khóc nức nở tìm.

Sự việc xảy ra tại quán cơm trên đường Tôn Thất Thuyết, phường 5, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị tối 3/5. Chủ quán sau đó đã trích camera và chia sẻ clip rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong clip, cậu bé đi vào quán cơm, trong lúc sơ ý đã đánh rơi tờ tiền 200.000 ra sàn. Một người đàn ông đứng gần đó đã nhanh tay nhặt tờ tiền trước khi cậu bé kịp quay lại.

Ít giây sau, phát hiện tiền trong túi bị mất, cậu bé hốt hoảng đi tìm khắp nơi. Người đàn ông nhặt được tiền vẫn đứng đó, nhìn cậu bé đang khóc nức nở mà không phản ứng gì, coi như không biết. Một lúc sau, ông ta quay xe và rời khỏi quán.

Được biết, tờ 200.000 của cậu bé được mẹ đưa cho đi mua cơm. Nhưng do sơ ý làm rơi, cậu bé không mua được cơm nên khóc nức nở ngay tại quán.

Clip: Bé trai khóc nức nở tìm tờ 200k bị rơi, người đàn ông nhanh tay nhặt đút túi rồi bỏ đi-1

Mẹ bé và người nhà sau đó chạy ra. Khi gia đình đề nghị chủ quán cho xem camera an ninh thì phát hiện người đàn ông áo xanh nhặt được nhưng không trả lại cho bé.

Gia đình bé cho biết, 200.000 không phải số tiền lớn nhưng nhặt được của rơi lại để mặc đứa trẻ khóc lóc đi tìm là hành động vô cùng xấu xí. Tệ hơn, hành động của người đàn ông sẽ khiến trẻ có cái nhìn tiêu cực về người lớn. 

Ngược lại với người đàn ông, chủ quán thấy cậu bé khóc nức nở vì sợ hãi khi làm mất tiền đã tặng bé 2 hộp cơm giá 70.000 và cho thêm bé 130.000, coi như bé không làm mất tiền vì sợ bé bị mẹ mắng.

Cậu bé vô cùng cảm động trước việc làm của vợ chồng bác chủ quán. Bé cho rằng bên cạnh những người xấu, vẫn còn nhiều người tốt, đáng tin tưởng.

MT
Theo Vietnamnet


Clip hot Mạng xã hội

Tin tức mới nhất