Nữ sinh lớp 11 ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn, gia đình nhận cuộc gọi từ số lạ

Khi rời khỏi nhà, Châm mặc quần áo đồng phục nhà trường, khoác áo màu đen bên ngoài và đeo balo màu xanh.

Chiều nay (28/10), chia sẻ với Giao Thông, chị Nguyễn Thị Huệ (trú thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) cho hay, con gái chị là cháu Nghiêm Thị Huyền Châm, hiện đang học lớp 11 mất tích nhiều ngày nay. 

Theo lời chị Huệ chia sẻ, khoảng 18h ngày 25/10, Châm xin phép bố mẹ đi học thêm tiếng Hàn nhưng sau đó không thấy cháu về nhà, gia đình gọi điện nhưng không liên lạc được. Bố mẹ Châm hiện đã nhờ người thân và chính quyền địa phương vào cuộc hỗ trợ tìm kiếm. 

Được biết, khi rời khỏi nhà Châm mặc quần áo đồng phục, khoác áo màu đen bên ngoài và đeo balo màu xanh. 

Trước đó, ở nhà Châm không xảy ra mâu thuẫn với bố mẹ, người thân cũng không ai mắng chửi gì em. Về phía nhà trường, thầy giáo chủ nhiệm của Châm cho biết những ngày trước khi Châm mất tích, em vẫn đi học đều và không có dấu hiệu gì bất thường.

Nữ sinh lớp 11 ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn, gia đình nhận cuộc gọi từ số lạ-1
Nữ sinh Nghiêm Thị Huyền Châm

Theo Đất Việt đưa tin, mẹ Châm cho hay, chiều 28/10, có một số điện thoại lạ gọi báo Châm vẫn an toàn và chỉ đi ít ngày rồi về. 

"Cùng ngày tôi cũng được một số người gửi video Tik Tok của Châm nhưng cháu không nói với bố mẹ câu nào. Từ trước đến nay mỗi lần Châm đi sinh nhật hay đám cưới cũng đều xin phép bố mẹ đi đúng giờ và về đúng giờ, ở trường lớp cũng vậy, nếu cháu nghỉ hôm nào thì thầy cô chủ nhiệm cũng sẽ đưa lên Zalo của nhóm.

Cháu học đến lớp 11 rồi mà bảo không có Zalo hay Facebook là không đúng, ngược lại là cháu hay vào mạng xã hội. Sau hôm Châm mất tích, tôi có ra công an trình báo thì mới biết cháu chặn Facebook của bố mẹ vĩnh viễn. Video Tik Tok trên là của một số người gửi cho tôi mới biết", chị Huệ chia sẻ.

Đồng thời, qua lời kể của bạn học cùng lớp với Châm được biết, Châm đã có người yêu. Tuy nhiên, khi người nhà liên lạc thì người này nói hôm Châm mất tích, buổi sáng 2 người có gặp nhau nhưng giờ anh ta đã chuyển xuống Hà Nội làm việc, không biết Châm đi đâu.

Hiện tại, Công an thị trấn Chờ và Công an huyện Yên Phong đã nắm bắt tình hình và vào cuộc điều tra.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-lop-11-o-bac-ninh-mat-tich-bi-an-n-240386.html

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất