Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích: Triệu tập 1 người đàn ông nghi liên quan

Tối 26/10, lực lượng chức năng xã Văn Phú (Thường Tín, Hà Nội) đã triệu tập 1 người đàn ông thường trú tại địa phương nghi vấn liên quan đến vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích.

Liên quan đến việc nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn, tối qua (26/10), lực lượng chức năng xã Văn Phú (Thường Tín, Hà Nội) đã triệu tập 1 người đàn ông thường trú tại địa phương để hỗ trợ điều tra. Theo người dân quen biết cho hay, ông ta là một tay nghiện ma túy. 

Ngoài ra, có thông tin cho rằng người dân đã tìm thấy cặp sách và các giấy tờ của nữ sinh Trần Thúy Hiền gần chùa Yên Phú (xã Văn Phú), nơi nạn nhân bị mất dấu vết. Tuy nhiên, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, gia đình nữ sinh cho biết, thông tin trên là không chính xác. 

Hiện tại, Công an địa phương vẫn chưa công bố thêm bất cứ thông tin gì. 

Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích: Triệu tập 1 người đàn ông nghi liên quan-1

Được biết, ngày 24/10 vừa qua, lực lượng chức năng huyện Thường Tín tiếp nhận đơn trình báo của gia đình em Trần Thúy Hiền (Sn 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín, Hà Nội).

Theo chị Đào Thị Thuận, mẹ của Hiền cho biết, Hiền mới nhập học Khoa Kế Toán - K23 thuộc Học Viện Ngân Hàng đợt vừa qua. Hàng ngày, Hiền vẫn đi xe đạp điện ra bến xe buýt cách nhà vài km, sau đó lên tuyến số 6C để lên trường.

Khoảng 11h trưa 24/10, nữ sinh nói với bố mẹ là lên trường và đi xe đạp điện rời khỏi nhà. Đến chiều tối, sau khi không liên lạc được với con gái, gia đình chị Thuận đã ra các điểm xe buýt và những nơi quen thuộc nhưng đều vô vọng.

Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích: Triệu tập 1 người đàn ông nghi liên quan-2
Nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích: Triệu tập 1 người đàn ông nghi liên quan-3
Nữ sinh Trần Thúy Hiền

Trước khi Hiền mất tích, mọi người trong gia đình không ai mắng chửi nặng lời hay đánh đập Hiền khiến em phật ý mà nảy sinh ý định bỏ đi. Ông Trần Trung Úy, bố Hiền cho hay, ngày 23/10, thấy con gái sử dụng điện thoại quá nhiều nên ông có nhắc nhở nhưng đây không chỉ là lần đầu và lúc đó, Hiền cũng vẫn bình thường. 

“Hôm đó, tôi chỉ có nói hơi nặng lời với cháu là nếu con mải lướt điện thoại vừa không có thời gian học hành vừa hại mắt. Con mà cứ dùng điện thoại thế là bố đập điện thoại đi không tiếc tiền. Tôi thường răn dạy điều này đối với cháu chứ không phải là lần đầu. Lúc đó, tâm lý cháu vẫn bình thường, rồi cháu chào bố mẹ đi học. Trước khi con gái quay đầu xe đi học, tôi còn hỏi 'con mang đầy đủ giấy tờ tiền bạc chưa?'. Nó bảo con mang đủ rồi”, ông Úy chia sẻ.

Đến hôm qua (26/10), theo VTC News, thông tin mới nhất gia đình có được qua kiểm tra camera nhà dân thì hình ảnh cuối cùng của nữ sinh này khi ở cách nhà hơn 3km.

Hiện tại, cơ quan chức năng và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm Hiền. Nếu ai thấy nữ sinh ở đâu xin báo cho Công an huyện Thường Tín (SĐT 02433763408; 0936107638) hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội để gia đình sớm tìm được Hiền.

Khi rời khỏi nhà, Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín. Nữ sinh cao 1m60, nặng 48kg, nốt ruồi cách 2cm dưới trước mép phải.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-tap-1-nguoi-nghi-lien-quan-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-mat-tich-n-240084.html

nữ sinh mất tích Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao