Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Nathan Lee của quá khứ khác 'một trời một vực' ảnh mặt đơ hiện tại

Nathan Lee bị cộng đồng mạng "bóc" trùng tu gần như cả gương mặt.

Những ngày qua, drama giữa Nathan Lee và Ngọc Trinh vẫn chưa đến hồi kết. Trong khi Nathan Lee liên tục có những phát ngôn cực gắt và công kích thì phía Ngọc Trinh lại chọn cách im ắng. 

Nathan Lee của quá khứ khác một trời một vực ảnh mặt đơ hiện tại-1

Được biết, nguyên nhân bắt đầu nảy lên drama là từ việc Ngọc Trinh bị trộm bộ sưu tập đồng hồ 13 tỷ. Nathan Lee bất ngờ có dòng trạng thái được cho là ám chỉ chân dài Trà Vinh dàn dựng vụ việc: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe... kể chuyện, không nghe... trình bày!".

Nathan Lee của quá khứ khác một trời một vực ảnh mặt đơ hiện tại-2
Nathan Lee mặc quần váy livestream trên phố "cà khịa" thách thức Ngọc Trinh

Sau đó, anh tiếp tục tố Ngọc Trinh vô ơn với mình vì trong quá khứ nhờ có anh mà "nữ hoàng nội y" có được tiếng tăm như hiện tại. Thậm chí, nam ca sĩ còn tung cả hình khỏa thân được cho là Ngọc Trinh lên trang cá nhân để "dằn mặt".

Chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng trước hành động "không đáng mặt đàn ông" của Nathan Lee, cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc. Cao Thái Sơn lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh cũng bị Nathan Lee lôi vào cuộc và lật tung đời tư.

Đến đây, Nathan Lee cũng bị netizen đào lại quá khứ nợ nần, ảo danh siêu mẫu, khoe khoang tài sản không phải của mình và chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Nathan Lee của quá khứ khác một trời một vực ảnh mặt đơ hiện tại-3
Có thể thấy rõ ràng, khi mới bước chân vào showbiz, Nathan Lee sở hữu gương mặt vuông, các đường nét khá thô, nam tính chứ không hài hòa như bây giờ.

Nathan Lee của quá khứ khác một trời một vực ảnh mặt đơ hiện tại-4
Diện mạo của anh theo đổi theo từng năm. Điểm dễ nhận thấy sự khác biệt nhất có lẽ là chiếc mũi. Trước kia, giọng ca 8X sở hữu cánh mũi to bè, sống mũi không cao vút thon gọn, chóp mũi nhỏ như hiện tại.

Nathan Lee của quá khứ khác một trời một vực ảnh mặt đơ hiện tại-5
Tấm ảnh trong hồ sơ người mẫu trước đây so với hiện tiếp tục cho thấy sự thay đổi ở đôi mắt. Trước kia, anh sở hữu mắt một mí đặc trưng nay đã thành hai mí rõ rệt.

Nathan Lee của quá khứ khác một trời một vực ảnh mặt đơ hiện tại-6
Gương mặt vuông góc cạnh nay đã Vline thon gọn bất ngờ. Đặc biệt, làn da của anh cũng thay màu theo thời gian, thay vì nước da nâu khỏe khoắn thì giờ đây đã trắng không tì vết, không một khuyết điểm.

Nathan Lee của quá khứ khác một trời một vực ảnh mặt đơ hiện tại-7
 Đôi môi trái tim cũng có cảm giác gọn gàng hơn trước, khóe môi rõ rệt. Dù nhưng đặc điểm trên gương mặt đều lột xác đến 90% nhưng Nathan Lee vẫn phủ nhận chuyện dao kéo.
Nathan Lee của quá khứ khác một trời một vực ảnh mặt đơ hiện tại-8
Một điểm đặc biệt là Nathan Lee mỗi khi xuất hiện đều trang điểm rất kĩ càng 7749 lớp chỉn chu. Cũng chính vì thế mà gương mặt anh ngày càng trở nên cứng đơ như tượng sáp và có phần yểu điệu.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-truoc-khi-phau-thuat-tham-my-n-259095.html

Nathan Lee Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee