Beckham vui vẻ chụp ảnh cùng fan tại phố đi bộ ở TP HCM

Huyền thoại của Manchester United bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam vào ngày 8/3 và sẵn lòng chụp hình lưu niệm với bất kỳ ai nhận ra anh.

Đêm 8/3, nhiều người hâm mộ có mặt tại phố đi bộ Bùi Viện, TP HCM bất ngờ nhận ra cựu danh thủ David Beckham đang đi dạo.

Huyền thoại của CLB Manchester United trong trang phục áo thun đen, quần jeans cùng mũ lưỡi trai nở nụ cười thân thiện và sẵn sàng chụp hình lưu niệm với bất kỳ người hâm mộ nào nhận ra anh. 

Beckham vui vẻ chụp ảnh cùng fan tại phố đi bộ ở TP HCM-1
Những CĐV may mắn được chụp hình cùng David Beckham. Ảnh: FB.

Beckham mới đây đã dự buổi lễ khánh thành bức tượng của chính anh được dựng bên ngoài SVĐ Stubhub Center. Đây là hành động tri ân của CLB LA Galaxy dành cho cựu tuyển thủ Anh vì những đóng góp to lớn trong quãng thời gian thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ.

Buổi lễ diễn ra trang trọng ngay trận đấu mở màn giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vào hôm 2/3. Phát biểu trong buổi lễ, Beckham cho biết: "Xin gửi lời cảm ơn to lớn đến người hâm mộ".

"Khi tôi mới đến LA Galaxy, chính CĐV đã nói với tôi rằng đây chính là nơi giấc mơ trở thành hiện thực. Giờ đây, giấc mơ lớn nhất của tôi đã trở thành hiện thực", cựu tiền vệ sinh năm 1975 cho biết.

Trong sự nghiệp của mình, Beckham từng khoác áo nhiều CLB nổi tiếng như Man Utd, Real Madrid, AC Milan, PSG và chinh phục hầu hết danh hiệu cao quý nhất ở cấp độ CLB.


Theo Zing


David Beckham

Tin tức mới nhất