Becks khen Vic là người mẹ tuyệt vời

Cựu danh thủ Anh dành những lời tốt đẹp nhất để nói về bà xã nhân Ngày của Mẹ tại Anh hôm nay.

becks-khen-vic-la-nguoi-me-tuyet-voi

Hôm nay 6/3 là Ngày của Mẹ tại Anh. Vợ chồng Becks là hai ngôi sao tiên phong gửi những lời tri ân tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Hơn hai giờ trước, cựu danh thủ điển trai dành những lời có cánh cho bà xã Vic trên trang cá nhân đi kèm bức ảnh đáng yêu của cả 4 nhóc. ''17 năm trước, tổ ấm của tôi bắt đầu có các thành viên nhí và những đứa trẻ này có người mẹ tuyệt vời nhất thế gian mà chúng yêu rất nhiều. Và tôi cũng yêu cô ấy bởi nhiều lý do nhưng lý do chính là bởi cô ấy đã cho tôi những đứa trẻ hoàn hảo này', Becks viết. Chỉ sau ít giờ, bức ảnh và lời tri ân ngọt ngào với vợ của tiền vệ hào hoa một thời thu hút gần 400.000 'like' cùng nhiều lời khen ngợi sự đáng yêu của 4 nhóc Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper. Không ít fan bày tỏ sự ghen tị, ngưỡng mộ trước tình cảm của Becks dành cho Vic.

becks-khen-vic-la-nguoi-me-tuyet-voi-1

Trước đó, người đàn ông đương đại hấp dẫn nhất năm 2015 cũng không quên gửi lời chúc mừng tới mẹ ruột, bà Sandra với bức ảnh ngày thơ ấu bên mẹ. Becks chia sẻ: 'Chúc mừng Ngày của Mẹ, mẹ yêu. Từ ngày đầu tiên, mẹ luôn là fan của con nhưng quan trọng hơn là sự ủng hộ, chân thành và tình yêu không ngừng của mẹ không chỉ dành cho con, cho các chị em gái của con mà cho các cháu, đã thể hiện con người của mẹ, rộng lượng đến kinh ngạc. Cảm ơn vì đã làm mẹ của con'.

becks-khen-vic-la-nguoi-me-tuyet-voi-2

Trên Instagram, Vic cũng đăng ảnh ngày còn được mẹ bế ngửa và tâm sự: 'Chúc mừng Ngày của mẹ. Mẹ truyền cảm hứng cho con mỗi ngày và con yêu mẹ nhiều lắm'. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, cựu ca sĩ nhạc pop vẫn luôn nhấn mạnh rằng tình yêu với thời trang nhen nhóm từ ngày nhỏ và được truyền lại từ mẹ, bà Jackie, một người cũng có tình yêu lớn với quần áo, giày dép. Chính những năm tháng thơ ấu ngắm nhìn mẹ mặc đẹp, nghe những kinh nghiệm về phối hợp trang phục của mẹ đã nuôi dưỡng tình yêu thiết kế trong Vic.

becks-khen-vic-la-nguoi-me-tuyet-voi-3
Biểu tượng thời trang chia sẻ thêm một bức ảnh chụp hai vợ chồng cô thân thiết bên mẹ. 'Những nụ hôn trong Ngày của mẹ. Mẹ là một người mẹ, một người bà tuyệt vời. Chúng con yêu mẹ rất nhiều', cựu thành viên nhóm Spice Girls viết.

becks-khen-vic-la-nguoi-me-tuyet-voi-4
Cậu cả Brooklyn cũng đăng ảnh của mẹ Vic và thổ lộ: 'Chúc mừng Ngày của Mẹ, mẹ yêu. Mẹ yêu thương, bảo vệ và truyền cảm hứng cho con mỗi ngày. Con yêu mẹ rất nhiều'.

becks-khen-vic-la-nguoi-me-tuyet-voi-5
Wayne Rooney chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ con và gửi lời tri ân ngọt ngào: 'Chúc mừng Ngày của Mẹ tới người mẹ tốt nhất thế giới với ba cậu nhóc của chúng tôi. Cảm ơn vì mọi thứ em đã làm cho bố con anh, Coleen Rooney. Bố con anh yêu em nhiều'.

becks-khen-vic-la-nguoi-me-tuyet-voi-6
Nhân Ngày của Mẹ, cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd đăng ảnh bố mẹ và xúc động viết: 'Chúc mừng Ngày của Mẹ tới người mẹ tuyệt nhất thế giới. Bà vẫn luôn ở đây với tôi, dạy tôi trở thành người mẹ tốt nhất có thể'.


becks-khen-vic-la-nguoi-me-tuyet-voi-7

Trong khi đó Tamara Ecclestone, con gái tỷ phú F1 Bernie Ecclestone chia sẻ 3 tấm ảnh chụp cùng mẹ, cựu siêu mẫu Slavica. 'Chúc mừng Ngày của Mẹ tới người mẹ xinh đẹp của tôi, người cho tôi biết thế nào là tình yêu thực sự và vô điều kiện. Cảm ơn mẹ vì luôn đặt các con lên trước và luôn ở bên chúng con', người đẹp tâm sự dưới bức ảnh chụp đang bế bé Sophia bên mẹ và cô em gái Petra.

becks-khen-vic-la-nguoi-me-tuyet-voi-8
Tamara tiếp tục đăng một bức ảnh đen trắng của ba mẹ con và gọi mẹ, bà Slavica và em gái Petra là những phụ nữ xinh đẹp nhất và hào phóng nhất.

becks-khen-vic-la-nguoi-me-tuyet-voi-9
Kiều nữ 32 tuổi hồi tưởng về quá khứ khi mới chỉ là một cô bé bên mẹ. Nhìn hình ảnh này, nhiều người nhận thấy cô nhóc Sophia giống hệt Tamara ngày nhỏ.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao