Bee Namthip phủ nhận giật chồng

Nữ diễn viên "Dòng Máu Phượng Hoàng" cho biết cô bị vợ cũ của bạn trai vu khống tội danh giật chồng. Doanh nhân Fluke Chalak cũng xin lỗi vì liên lụy Bee Namthip.

Ngày 4/6, trang Sanook đưa tin Bee Namthip tuyên bố cô không giật chồng và bị người khác vu khống là "tiểu tam".

Cụ thể, một khán giả bình luận trên trang cá nhân của nữ diễn viên: "Tôi đang cố tìm ra lý do để đứng về phía Bee. Tôi không hiểu sao cô ấy lại gắn bó với người đàn ông chia tay người vợ vừa sinh con được 4 tháng, thực sự là không phù hợp. Sai thời điểm rồi".

Bee Namthip phủ nhận giật chồng-1
Bee Namthip khẳng định cô bị vu khống và không phải "tiểu tam".

Ngay lập tức, Bee Namthip phản hồi: “Tin tức không đúng sự thật. Tôi đã bị vu khống". Sau bình luận trên của nữ diễn viên, nhiều khán giả khác đã liên tục yêu cầu cô nói rõ sự thật, chia sẻ cụ thể về sự việc.

Cùng thời điểm, Fluke Chalak - bạn trai doanh nhân của Bee Namthip - cũng tuyên bố sẽ nói chuyện rõ ràng với vợ cũ, đồng thời gửi lời xin lỗi tới nữ diễn viên Dòng Máu Phượng Hoàng.

"Tôi muốn thông báo với khán giả rằng nội dung xuất hiện trên các phương tiện truyền thông có nhiều đoạn không đúng sự thật, gây thiệt hại nặng nề cho tôi và Bee", Fluke Chalak cho biết, theo PPTV36.

Doanh nhân này nói thêm: "Tôi thực sự xin lỗi Bee. Chuyện của tôi và vợ cũ đã ảnh hưởng tới cô ấy. Tôi mong các đơn vị truyền thông không khai thác rộng thêm về câu chuyện, tránh làm ảnh hưởng tới các con tôi, gia đình cũng như chính Bee Namthip".

Trước đó, Fluke Chalak cũng từng khẳng định anh chưa từng đăng ký kết hôn với người vợ cũ, đồng thời chỉ đế đến với Bee Namthip khi đã hoàn toàn cắt đứt quan hệ với người cũ. Doanh nhân người Thái khẳng định nữ diễn viên 39 tuổi không phải "tiểu tam" chen vào gia đình mình. Tuy nhiên, khán giả không tin tưởng lời nói trên, và vẫn liên tục chỉ trích Bee Namthip.

Bee Namthip (thường gọi là Bee), sinh năm 1982, gia nhập ngành giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu. Cô là minh tinh người Thái quen thuộc với khán giả Việt Nam qua loạt tác phẩm Dòng Máu Phượng Hoàng, Cuộc Chiến Của Các Thiên Thần, Lưới Tình Catwalk...

Bee Namthip là người kín tiếng về đời tư. Cô có xu hướng giữ bí mật các mối quan hệ quanh mình. Người đẹp từng thừa nhận hẹn hò diễn viên Kelly Thanapat và doanh nhân Him Isariya Kuhapremkit. Tuy nhiên, cả hai mối tình đều không thành.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/bee-namthip-phu-nhan-giat-chong-post1223829.html

Bee Namthip giật chồng

Tin tức mới nhất