Hội bỉm sữa lo lắng cho số phận Peter khi em lại bị Bella tha lôi ngoài đường ngày lạnh

Những tưởng đã biết cách chăm sóc con nhưng những hình ảnh mới nhất của Bella và bé Peter đang khiến cộng đồng mạng lo lắng.

Cuối tháng 8 vừa qua, Bella (tên thật Đoàn Thúy Hà) đến từ Hải Dương từng khiến nhiều người xôn xao với khoảnh khắc chăm con cực vụng. Mẹ đơn thân 8X khiến nhiều người ngán ngẩm bởi khoảnh khắc phì phèo thuốc lá lúc chăm con hay bỏ mặc con đói khóc,...

Chính điều này, cô bị cộng đồng mạng tẩy chay, phải vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 điều trị bệnh liên quan đến vấn đề thần kinh.

Hội bỉm sữa lo lắng cho số phận Peter khi em lại bị Bella tha lôi ngoài đường ngày lạnh-1
Bella bị bắt gặp tha lôi con đi ngoài đường ngày lạnh.

Thế nhưng sau hơn 1 tháng điều trị, được xuất viện về nhà Bella ra dáng một bà mẹ bỉm sữa khi trổ tài chăm con cực khéo. Những tưởng sẽ tu chí làm ăn, cho Peter một cuộc sống đủ đầy nhưng mới đây Thúy Hà một lần nữa gây xôn xao.

Hội bỉm sữa lo lắng cho số phận Peter khi em lại bị Bella tha lôi ngoài đường ngày lạnh-2
Peter được cho ăn mặc mỏng manh, trở thành "diễn viên" phụ họa trong các clip lạ đời của mẹ.

Cụ thể, ở những hình ảnh mới nhất do tài khoản Nguyễn Văn D. đăng tải lên mạng xã hội, Thúy Hà và con trai đã chuyển chỗ ở. Theo anh D. kể, Peter lại bị mẹ cho ngồi trong xe đẩy đứng ngoài đường, không mũ trùm đầu, quần áo mỏng manh giữa tiết trời lạnh buốt. Khi được chủ nhân bài đăng ngỏ ý giúp đỡ, "hot girl quỵt tiền" kiên quyết từ chối khi tiết lộ đang chờ người tới đón.

Dù chưa biết chính xác đoạn clip này được ghi lại vào khoảng thời gian nào nhưng nhiều người tinh ý nhận ra bé Peter đã lớn phổng phao thấy rõ.

Hội bỉm sữa lo lắng cho số phận Peter khi em lại bị Bella tha lôi ngoài đường ngày lạnh-3
Khoảnh khắc ngủ yên bình hiếm hoi của con trai Bella.

Bài đăng xuất hiện, nhiều ý kiến trái chiều được nổ ra. Bên cạnh việc cảm thấy an ủi vì Peter ngày một lớn, nhiều người tỏ ra lo lắng số phận của em liệu có gắn liền với chiếc xe đẩy như trước kia.

Cách đây không lâu, xuất hiện trong một livestream cùng con trai, Bella cũng nhận về khá nhiều góp ý. Trong clip đó, dù đang nuôi con nhỏ nhưng vẫn sơn móng tay. Thỉnh thoảng, bà mẹ trẻ còn liếm lên mặt con trai khiến nhiều người lo lắng bé có thể nhiễm bệnh từ sự cưng nựng con thái quá.

Hội bỉm sữa lo lắng cho số phận Peter khi em lại bị Bella tha lôi ngoài đường ngày lạnh-4
Thúy Hà và hình ảnh liếm mặt con gây tranh cãi.

Ngoài ra, "hot girl quỵt tiền" còn liên tục nhổ nước bọt xuống sàn nhà. Việc làm này không chỉ gây mất vệ sinh mà bé Peter cũng rất dễ bị trượt ngã bởi đang trong thời gian tập đi.

Ngay lập tức dưới clip, không ít người xem vào khuyên Bella. Góp ý nhẹ có, nặng có nhưng đáp lại sự quan tâm của mọi người, bà mẹ này đã phản ứng cực gay gắt. Thậm chí, cô còn dùng ngôn ngữ chợ búa để đáp trả.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bella-gay-xon-xao-khi-tha-loi-con-ngoai-duong-giua-ngay-lanh-n-173291.html

Bella

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao