Bella: 'Không có chuyện tôi và Karik chia tay'

Bella khẳng định thông tin cô và Karik chia tay là do khán giả tự suy luận, mối quan hệ của cả hai bình thường.

Karik công khai quan hệ với bạn gái Bella, tên thật là Uyên Phan, hồi cuối tháng 8. Chuyện tình cảm của họ được nhiều người quan tâm.

Trên trang cá nhân, Bella thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc sánh đôi bên nam ca sĩ và những mẩu chuyện nhỏ, liên quan đến chuyện hẹn hò của cặp đôi. Tuy nhiên, tối 8/9, Bella có hàng loạt động thái khiến khán giả nghi ngờ mối quan hệ tình cảm của cả hai đã rạn nứt.

Cụ thể, cô đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với một nhân vật giấu tên. Nhân vật nữ trong đoạn tin nhắn than phiền rằng cô cảm thấy áp lực vì nhiều chuyện phiền toái dồn dập ập đến.

Nhân vật nam đáp lại: "Nếu em thấy như vậy thì chấm dứt đi! Hạnh phúc hay khổ đau là do em chọn". Cùng thời điểm, Bella tiếp tục chia sẻ một câu trích dẫn lên Facebook với nội dung: "Tất cả mọi chuyện, chỉ cần bạn cảm thấy không sao thì sẽ chẳng có vấn đề gì!".

Sáng 9/9, theo nhiều fan của cặp đôi, Bella đã lẳng lặng xóa hết ảnh chụp cùng Karik trên Instagram. Cô cũng hủy theo dõi Karik.

Bella: Không có chuyện tôi và Karik chia tay-1
Karik và bạn gái.

Chia sẻ với chúng tôi, Bella khẳng định không có chuyện cô và Karik chia tay. "Tất cả là do mọi người tự suy luận. Trước giờ, tôi thường đăng status và chia sẻ những câu nói, mẩu chuyện hay trên mạng xã hội mà bản thân sưu tầm được. Tôi đọc được nhiều thông tin nói chúng tôi chia tay nhưng tôi không muốn lên tiếng đính chính trên trang cá nhân vì chuyện tình cảm là vấn đề riêng tư.

Mối quan hệ của chúng tôi hoàn toàn bình thường. Không có bất kỳ sự việc nào xảy ra khiến chúng tôi rạn nứt. Karik với tôi là mẫu bạn trai tốt. Anh lãng mạn, dễ thương, ngọt ngào và luôn quan tâm tôi", cô chia sẻ.

Trước đó, khi công khai tình cảm, bên cạnh sự ủng hộ, Bella nhận không ít bình luận tiêu cực. Cô bị nhiều khán giả cho rằng muốn dựa hơi bạn trai để nổi tiếng.

Giọng ca Người lạ ơi sau đó lên tiếng bênh vực bạn gái: "Chuyện công khai xuất phát từ việc mình muốn thể hiện tình cảm với cô ấy. Cô ấy hoàn toàn vô can trong việc này. Xin đừng hiểu câu chuyện theo một hướng khác mà đẩy chuyện tình cảm của tôi tới bờ vực thẳm".

Karik tên thật là Phạm Hoàng Khoa, sinh năm 1989. Anh có nhiều bản hit như Người lạ ơi, Khu tao sống, Anh không đòi quà, Từng là tất cả, Anh là sinh viên... Gần đây, anh gây chú ý khi đảm nhận vai trò HLV chương trình Rap Việt.

Bella - bạn gái Karik - sống tại TP HCM. Cô được khán giả nhận xét có gương mặt giống ulzzang Hàn Quốc. Nhưng bên cạnh đó, một số bình luận cho rằng nhan sắc của Bella thiếu tự nhiên, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn gái Karik thừa nhận cô có chỉnh mũi. Bella hiện là chủ một tiệm nail và làm việc tại một nha khoa thẩm mỹ.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bella-khong-co-chuyen-toi-va-karik-chia-tay-4159381.html

karik

Tin tức mới nhất