Bệnh tình trở nặng, Adele tuyệt vọng thông báo huỷ 2 concert lớn nhất sự nghiệp

Thậm chí đây là 2 concert cuối cùng trước khi cô tạm nghỉ ca hát nhiều năm liền.

Hôm 1/7, fan Adele đã phải đón nhận tin buồn khi cô nàng thông báo huỷ 2 đêm diễn sắp tới tại Wembley vì đang bị tổn thương họng nghiêm trọng.

Vấn đề xảy ra ngay trong 2 concert vừa qua khi cô nàng liên tục phải dùng các biện pháp y tế để hỗ trợ trong suốt thời gian trình diễn và đến sau đó thì không còn có thể nói chuyện được nữa.

Bác sĩ đã khuyên Adele nên tạm dừng tour diễn nếu không muốn bệnh tình nguy hiểm hơn.

“Hoạ mi nước Anh” đã phải đau lòng thông báo sự việc này đến khán giả bằng tâm thư dài bày tỏ nỗi lòng, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả bởi đây là 2 đêm diễn cuối cùng thuộc chuỗi Adele Live Tour với tính chất quan trọng cao và cũng rất được chờ đón.

Bởi sau tour diễn này Adele sẽ tạm dừng ca hát trong nhiều năm để chăm lo gia đình cũng như làm sản phẩm mới. Đây là một tin đau buồn đối với không chỉ riêng nữ ca sĩ mà còn khán giả của cô, tất cả mọi người đang cùng nhau động viên, chia sẻ và cầu nguyện cho Adele được khỏi bệnh.


Tâm thư Adele đăng tải trên Instagram gây xúc động và thương cảm.


Cô nàng đã phải rất tuyệt vọng và đau lòng hơn ai hết.

“Tôi không biết phải nói sao nữa. Hai đêm diễn vừa qua tại Wembley là những đêm diễn lớn nhất và tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi. Thật bất ngờ khi quay trở lại quê nhà và nhận được sự chào đón nồng hậu như vậy sau khi dành ra một khoảng thời gian dài làm những việc mà trước đây tôi nghĩ mình không thể thực hiện nổi.

Tuy nhiên tôi đã gặp một vài vấn đề về giọng hát trong hai đêm vừa qua. Tôi đã phải cố gắng hơn gấp nhiều lần so với bình thường. Tôi liên tục phải làm sạch họng, đặc biệt là vào tối qua. Tối nay tôi đã đi gặp bác sĩ chuyên về họng vì tôi gần như không thể cất giọng và tôi biết được rằng mình đã làm tổn hại tới dây thanh quản của mình.

Và tôi được khuyên là không nên trình diễn sau cuối tuần này. Nói rằng tôi đau lòng là còn quá nhẹ. Tôi đang sử dụng steroids và các phương tiện khác nhằm hỗ trợ giọng hát của mình. Tôi đã xem xét đến việc tham gia Saturday Nights Show nhưng thực sự tôi khó có thể đến được trường quay và tôi thực sự không muốn mình vỡ vụn trước mắt các bạn rồi khiến các bạn thất vọng.

Tôi thực sự tuyệt vọng đến nỗi tôi đã nghĩ tới chuyện hát nhép, tất cả chỉ để được cạnh bên mọi người. Nhưng tôi chưa bao giờ làm như vậy và trong vòng một triệu năm nữa tôi cũng không thể làm vậy với mọi người. Vì đó không phải là tôi ở trên sân khấu.

Tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn phải thất vọng. Tôi xin lỗi vì những tối mọi người đáng ra ở bên những người thân yêu, những kỉ niệm mà mọi người có thể đã có cùng nhau. Tôi xin lỗi vì số tiền và thời gian mà mọi người đã bỏ ra để tổ chức chuyến đi. Nhưng hãy biết rằng quyết định này với tôi là không hề dễ dàng.

Tôi đã thực hiện 121 show và còn 2 show nữa. Chỉ 2 show nữa! Và đó là 2 show rất lớn. Có ai điên không mà lại hủy bỏ một buổi biểu diễn ở SVĐ Wembley chứ? Việc không thể thực hiện cột mốc này trong sự nghiệp là một sự thật mà tôi vẫn đang cố gắng để đối mặt. Và tôi ước rằng mình không phải viết những dòng này.

Tôi đã cố gắng bằng mọi cách nhằm sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống thật ổn thỏa để đảm bảo rằng có thể theo đến cùng tour diễn bắt đầu từ cuối năm ngoái này. Việc không thể hoàn thành tour diễn này thật khó cho tôi để chấp nhận, như thể là sự nghiệp của tôi được hợp lại trong 4 show diễn này.

Tôi viết những dòng này ngay khi quyết định vừa được đưa ra nên tôi không có thông tin nào thêm nữa. Tất nhiên mọi người sẽ được hoàn lại tiền nếu các shows diễn không thể lên lịch lại được. Sẽ có thêm thông tin trong vài ngày tới.

Tôi xin lỗi. Tôi thực sự rất đau lòng. Tôi xin lỗi. Tôi yêu mọi người và tôi chân thành xin lỗi. Hãy tha thứ cho tôi!” - Adele (Nguồn dịch: Adele Fan Vietnam)

 

Theo Sao Star


Adele người hâm mộ

Tin tức mới nhất