Tomboy đình đám gây xôn xao với khoảnh khắc khỏa thân toàn tập trong bồn tắm

Ai cũng bày tỏ trầm trồ trước hành động táo bạo và ngợi khen body săn chắc của Bi Bảo.

Mới đây, Bi Bảo gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh cực nóng bỏng về bản thân trên Facebook có hơn 1 triệu người theo dõi.

Khoảnh khắc ghi lại, tom boy đình đám đang trong tình trạng "cởi sạch", ngồi duỗi hai chân trong bồn tắm. Dù "anh" chọn hướng chụp từ sau lưng song vẫn không thể làm giảm độ nóng của bức ảnh.

Tomboy đình đám gây xôn xao với khoảnh khắc khỏa thân toàn tập trong bồn tắm-1
Bi Bảo khoe "ảnh nóng".

Đính kèm khoảnh khắc nhạy cảm xưa nay hiếm thấy, Bi Bảo cảm thán: "Có vợ chụp hình đẹp quá. Còn tui thì...". Chia sẻ mới đây của tom boy nhanh chóng thu hút gần 3 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, hơn 114 bình luận.

Ai cũng bày tỏ trầm trồ trước hành động táo bạo và ngợi khen body săn chắc của Bi Bảo. Đặc biệt, với việc sở hữu hình xăm khá to sau lưng giúp tomboy thêm phần cá tính.

Tomboy đình đám gây xôn xao với khoảnh khắc khỏa thân toàn tập trong bồn tắm-2
Bi Bảo có phong cách cá tính.

Tô Trần Di Bảo hay Bi Bảo (SN 1994) là hot face nổi tiếng trong cộng đồng LGBT. Tomboy 26 tuổi thu hút bởi ngoại hình sáng, phong cách cá tính cùng giọng hát ngọt ngào được thể hiện qua những cover thu hút cả triệu lượt xem.

Ngoài ra, tên tuổi Bi Bảo còn được nhắc đến nhiều hơn khi vướng phải chuyện tình ồn ào với bạn gái cũ Aley Nguyễn (Nguyễn Phương Thảo). Cô cũng là một gương mặt đình đám trong cộng đồng LGBT. 

Theo đó hậu chia tay, Aley Nguyễn tố Bi Bảo là người sống hai mặt và có xu hướng bạo lực. Ngược lại, tomboy sinh năm 1994 công khai người cũ thường xuyên dẫn bạn trai về phòng ngủ, còn lấy cả quần áo của mình cho người này mặc trong thời gian cả hai chưa giải quyết xong chuyện cá nhân.

Tomboy đình đám gây xôn xao với khoảnh khắc khỏa thân toàn tập trong bồn tắm-3

Gạt qua quá khứ, Bi Bảo nên duyên với bạn gái Múi Xù (tên thật Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995). Cả hai đã được công nhận là vợ chồng hợp pháp tại Mỹ và tổ chức đám cưới vào ngày 27/5/2018.

Chuyện tình Bi Bảo - Múi Xù bắt đầu từ mối quan hệ giữa fan và thần tượng. Múi Xù kể, trước đây cô là một fan của Bi Bảo và rất thích những bài rap mà "anh chàng" thể hiện trên mạng xã hội. Có thời gian, cô nàng thấy thần tượng thường xuyên có những dòng trạng thái buồn nên quyết định nhắn tin trò chuyện.

Tomboy đình đám gây xôn xao với khoảnh khắc khỏa thân toàn tập trong bồn tắm-4
Bi Bảo và người bạn đời.

Trong một lần về Việt Nam, Múi Xù chủ động nhắn tin rủ Bi Bảo đi chơi. Lần gặp đầu tiên, Bi Bảo đã muốn được che chở cho Múi Xù vì thấy cô nàng thật bé nhỏ và đáng yêu.

Tuy nhiên, lúc ấy Múi Xù lại chưa hề có tình cảm với Bi Bảo. Đặc biệt, trước giờ Múi Xù toàn quen trai thẳng và thậm chí chưa từng biết khái niệm về LGBT.

Việc theo đuổi Múi Xù cũng không phải là điều dễ dàng đối với Bi Bảo. Tomboy họ Tô đã phải dùng đủ chiêu trò và hơn 10 lần thực hiện kế hoạch mới tán đổ được cô gái khó tính này.

Tomboy đình đám gây xôn xao với khoảnh khắc khỏa thân toàn tập trong bồn tắm-5

Kể từ khi công khai hẹn hò, trái ngược với sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, cặp đôi lại phải chịu khá nhiều áp lực từ phía fans và người yêu cũ của Bi Bảo. Múi Xù bị mang tiếng là người thứ 3 khiến cho Bi Bảo và Aley Nguyễn chia tay.

Nhìn bạn gái chịu không ít công kích, Bi Bảo mặc dù rất muốn lên tiếng nhưng mọi lời nói của "anh" khi ấy đều trở nên vô nghĩa. Điều duy nhất "anh" có thể làm được là bên cạnh động viên và yêu thương bạn gái nhiều hơn.

Về phần Múi Xù, cô chia sẻ khá buồn nhưng có thể vượt qua miễn sao "bạn trai" được thoải mái. Bên cạnh đó, cô nàng cũng rất vui vì vẫn còn rất nhiều người ủng hộ và thấu hiểu cho chuyện tình yêu của mình.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-bao-gay-xon-xao-voi-khoanh-khac-khoa-than-toan-tap-n-220417.html

Tomboy cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất