Bị bắt quả tang tại giường, nhân tình còn công khai thách thức

Trái với dự đoán của người vợ, cô nhân tình không hề sợ sệt mà còn có thái độ vô cùng ngang ngược.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một khách sạn ở Trung Quốc. Người vợ bắt quả tang chồng mình lên giường với nhân tình, tuy nhiên, trái với dự đoán của người vợ, cô nhân tình không hề sợ sệt mà còn có thái độ thách thức.

Được biết, người phụ nữ và chồng đã kết hôn được 6 năm. Khi bắt gặp cảnh tượng đau lòng này, cô đã không nhịn được mà xông lên tát thẳng vào mặt chồng rồi nghẹn ngào hỏi: "Tại sao lại lừa dối tôi sau 6 năm bên nhau? Sao anh dám làm điều đó? Tôi đối xử với anh tốt như thế nào, anh đều biết hết".

Bị bắt quả tang tại giường, nhân tình còn công khai thách thức-1

Bị hỏi dồn dập, người chồng câm nín, không giải thích được bất cứ điều gì. Trong khi đó, cô nhân tình vẫn nằm bên cạnh người chồng với vẻ mặt hết sức bình tĩnh.

Bức xúc với thái độ dửng dưng của kẻ thứ ba, người vợ yêu cầu cô ta phải nói ra tất cả sự thật. Cô nhân tình cho hay, khi bắt đầu mối quan hệ này, cô không hề biết người đàn ông đó đã có gia đình.

Một người bạn của cô vợ đã tiến tới nói giọng gay gắt: "Thế sau khi cô phát hiện ra anh ta đã có gia đình thì sao?" Lúc này, cô nhân tình im lặng, không thể bao biện được thêm điều gì.

Toàn bộ cảnh tượng xấu hổ của chồng và nhân tình đã được người vợ quay lại và đăng tải công khai lên mạng xã hội. Có lẽ cô đã thực sự hết hy vọng vào mối quan hệ này và quyết tâm ly hôn người chồng bội bạc.

Trước đó 1 tháng, một vụ đánh ghen gay gắt cũng gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Một người đàn ông ở Quý Châu, Trung Quốc và nhân tình của anh ta đã bị trói vào thân cây trong tình trạng khỏa thân. Hai người bị vợ người đàn ông làm nhục sau khi cô bắt được quả tang chồng ngoại tình.

Theo báo cáo của Liên đoàn Phụ nữ Trung Quốc vào năm 2014, ngoại tình là nguyên nhân số một dẫn tới các vụ ly hôn ở Trung Quốc. Thống kê cho thấy, gần 75% các cặp vợ chồng Trung Quốc kết thúc cuộc hôn nhân của họ vì đối tác không chung thủy.

Theo Vietnamnet


nhân tình khỏa thân

Tin tức mới nhất