Bị cảnh sát bắt giữ vì... hóa trang thành Song Joong Ki cho bõ cơn ghen

Quá tức giận vì vợ chỉ mải mê ngắm trai đẹp trong "Hậu duệ mặt trời" mà không thèm đếm xỉa đến mình, người đàn ông Trung Quốc đã làm loạn hiệu ảnh để được biến thành... người đẹp trai giống như Song Joong Ki.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Hậu duệ mặt trời" hiện đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn điện ảnh châu Á và cướp đi trái tim của hàng ngàn người phụ nữ thích mơ mộng. Chàng đại úy điển trai của tổ chức Liên Hiệp Quốc Yoo Shi Jin trong phim do nam diễn viên Song Joong Ki thủ vai đã nhanh chóng trở thành soái ca mới trong lòng các fan nữ, thậm chí nhiều người còn quên ăn quên ngủ và suốt ngày đắm chìm trong mộng tưởng với "oppa" đẹp trai của họ.

Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ can tội... cố hóa trang thành Song Joong Ki cho bõ cơn ghen - Ảnh 1.

Chàng đại úy Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ mặt trời" đã cướp đi trái tim của hàng ngàn cô gái trẻ.

Người phụ nữ họ Trần, 22 tuổi ở đường Hạ Đằng, khu Thương Sơn, thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc cũng là một fan cuồng của Song Joong Ki. Kể từ khi trót theo dõi "Hậu duệ mặt trời" cho kịp thời đại, Tiểu Trần đã bị chàng quân nhân ấy mê hoặc tới mức nói chuyện gì cũng phải lôi Song Joong Ki vào, ăn cơm cũng không rời mắt khỏi những đoạn video liên quan tới Song Joong Ki, ngay đến lúc vào nhà vệ sinh cũng phải đem theo ipad để tiếp tục được ngắm nhìn Song Joong Ki... Sự mê muội của Tiểu Trần đã khiến cho chồng của cô là Tiểu Lý, 24 tuổi phát cáu, thậm chí là nhiều lúc nổi cơn ghen. Thế nhưng, mặc cho chồng không ngừng lải nhải, cô vợ hồn nhiên vẫn tiếp tục "dại trai" theo cách của mình.

Ngày 6/3, nhân dịp kỷ niệm 2 năm quen nhau, Tiểu Lý muốn dành tặng vợ một bất ngờ nho nhỏ nên đã đích thân vào bếp chuẩn bị bữa tối lãng mạn. Tuy nhiên, bữa tối đã không diễn ra như Tiểu Lý mong muốn chỉ bởi vì... Song Joong Ki.

Tiểu Lý không thể ngờ được rằng, trong một ngày đặc biệt như vậy mà cô vợ Tiểu Trần của anh lại cứ dán mắt vào màn hình ngắm nghía anh chàng đẹp trai không phải của riêng cô và bỏ mặc người đàn ông của mình cùng với bữa tối mà anh đã mất bao tâm sức chuẩn bị. Quá tức giận vì bị vợ "bơ", Tiểu Lý đã giật chiếc ipad trên tay vợ để cô phải nhìn chồng. Thế nhưng, trái với suy nghĩ của anh, cô vợ lại đùng đùng nổi giận bỏ vào trong phòng khóa chặt cửa và dù chồng có gọi thế nào cũng kiên quyết không chịu ra ăn cơm.

Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ can tội... cố hóa trang thành Song Joong Ki cho bõ cơn ghen - Ảnh 2.

Gương mặt này, hành động như thế này, lại thêm lời thoại "bao sến" như vậy, làm gì có cô gái nào không đổ cái rầm cơ chứ?

Chán nản, Tiểu Lý bỏ ra phòng bếp ăn cơm một mình, đồng thời khui chai rượu vang đã chuẩn bị sẵn cho bữa tối lãng mạn ra uống. Người chồng bị hắt hủi vừa uống rượu vừa lên mạng tìm kiếm thông tin về kẻ đã cướp mất trái tim của vợ mình. Càng xem, anh ta càng tức tối vì gương mặt "nhăn nhở" và những hành động sến sẩm của cái gã diễn viên kia nhìn mới giả tạo làm sao, vậy mà vợ mình lại cứ mê mẩn mãi không thôi.

Đến khoảng 8 giờ tối, sau khi đã uống hết cả chai rượu vang thượng hạng, Tiểu Lý nghĩ đi nghĩ lại vẫn thấy không cam tâm. Anh ta bèn lặn lội đi xuống nhà và tìm đến một hiệu ảnh gần khu chung cư. Tiểu Lý giơ ảnh của Song Joong Ki trong điện thoại ra và yêu cầu các nhân viên ở đây phải làm mọi cách để biến mình thành một người đẹp trai y như anh chàng diễn viên kia. Nhân viên hiệu ảnh thấy khách hàng người nồng nặc mùi rượu và có những hành động mất kiểm soát nên đã tìm cách khuyên can nhưng đều vô ích, Tiểu Lý vẫn cứ một mực đòi được làm Song Joong Ki, thậm chí còn tự lao ra lấy máy ảnh chụp lấy chụp để.

Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ can tội... cố hóa trang thành Song Joong Ki cho bõ cơn ghen - Ảnh 3.

Phải làm sao để đẹp trai giống Song Joong Ki nhỉ?

Không còn cách nào khác, chủ hiệu ảnh đành phải gọi điện báo cảnh sát về hành vi làm loạn của vị khách không mời mà tới. Cảnh sát đã tìm cách liên hệ với vợ của Tiểu Lý và yêu cầu cô nhanh chóng đưa chồng mình về nhà. Tuy nhiên, một lúc sau, chủ hiệu ảnh lại tiếp tục phải cầu cứu các cơ quan chức năng vì cô vợ của Tiểu Lý không thèm để tâm đến chồng và từ chối giải quyết sự việc. Khi cảnh sát tới nơi, cô vợ Tiểu Trần vẫn đang trong cơn giận nên cương quyết bỏ mặc chồng. Cuối cùng, cảnh sát phải dùng tới biện pháp mạnh mới đưa được người đàn ông ghen tuông về đến đồn cảnh sát.

Không biết rằng sau khi được nghe cảnh sát giáo huấn, liệu cô vợ Tiểu Trần có ngừng chìm đắm trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc và quan tâm đến chồng mình hơn một chút hay không? Liệu có quá khó không khi mà bộ phim "Hậu duệ của mặt trời" đang ngày càng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn...

Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ can tội... cố hóa trang thành Song Joong Ki cho bõ cơn ghen - Ảnh 4.
Anh gì ơi, anh đẹp trai như vậy gia đình anh có biết hay không?

Người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ can tội... cố hóa trang thành Song Joong Ki cho bõ cơn ghen - Ảnh 5.

"Hậu duệ mặt trời" vẫn đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn châu Á.


Theo Kênh 14/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất