Bị chê diễn dở mặt đơ, Dương Mịch chứng minh khả năng khóc thần sầu trong 1 giây khiến đồng nghiệp thán phục

Dương Mịch gây bất ngờ cho khán giả lẫn các đồng nghiệp khi chỉ cần 1 giây là rơi nước mắt.

Phim truyền hình Trúc mộng tình duyên do Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa đóng chính hiện vẫn đang đươc phát sóng trên đài Hồ Nam - Trung Quốc. Nhưng trái với kỳ vọng ban đầu, Trúc mộng tình duyên liên tục bị chê dở, diễn xuất của bộ đôi Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa cũng không được đánh giá cao.

Bị chê diễn dở mặt đơ, Dương Mịch chứng minh khả năng khóc thần sầu trong 1 giây khiến đồng nghiệp thán phục-1
Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa trong "Trúc mộng tình duyên"

Nhiều khán giả cho rằng Dương Mịch đích thị là hố đen của bộ phim khi liên tục làm người xem mệt mỏi vì diễn xuất nhàm chán, không đột phá. Dù đã đóng hàng chục phim truyền hình song diễn xuất của Dương Mịch vẫn cứ dậm chân tại chỗ. Khi đứng cạnh Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch lại tạo thành cặp đôi diễn dở đồng đều, khiến khán giả càng xem càng mệt.

Bị chê diễn dở mặt đơ, Dương Mịch chứng minh khả năng khóc thần sầu trong 1 giây khiến đồng nghiệp thán phục-2
Dương Mịch ở chương trình "Trốn thoát khỏi mật thất".

Tuy nhiên, việc bị chê bai diễn xuất gần như là đã quá hiển nhiên với Dương Mịch. Cô chẳng buồn gay gắt đáp trả mà cứ nhẹ nhàng đi tham gia chương trình truyền hình Trốn thoát khỏi mật thất. Tại đây, Dương Mịch cùng các nghệ sĩ khác phải đối mặt với thử thách thu thập nước mắt của chính mình. Trong khi ai nấy đều hoang mang, chưa chuẩn bị kịp tâm lý để khóc thì Dương Mịch đã lập tức rơi nước mắt. Chứng kiến cảnh tượng này, dàn nghệ sĩ tham gia show cùng Dương Mịch tỏ ra vô cùng ngạc nhiên.

Bị chê diễn dở mặt đơ, Dương Mịch chứng minh khả năng khóc thần sầu trong 1 giây khiến đồng nghiệp thán phục-3

Dương Mịch cho biết cô đóng phim từ khi còn bé, việc bật khóc bất cứ lúc nào gần như là một phần công việc không thể tách rời của Dương Mịch. Thế nên, khi thực hiện thử thách ở Trốn thoát khỏi mật thất, Dương Mịch chẳng gặp bất cứ khó khăn nào. Dương Mịch cũng tỏ ra khá tự tin với kỹ năng diễn xuất của mình. Cô cho biết chỉ cần 1 giây là có thể rơi nước mắt.

Bị chê diễn dở mặt đơ, Dương Mịch chứng minh khả năng khóc thần sầu trong 1 giây khiến đồng nghiệp thán phục-4

Ngoài Dương Mịch, Trốn thoát khỏi mật thất còn có sự góp mặt của Đặng Luân, Ngụy Đại Quyên, Hoàng Minh Hạo, Tạ Y Lâm. Trốn thoát khỏi mật thất là dự án được đài Mango TV sản xuất nhằm trải nghiệm việc hóa giải các bí mật với bối cảnh thực tế.

Theo ttvn.vn


Dương Mịch

Tin tức mới nhất