Bị chê dùng hàng nhái và ‘làm màu’, Maya tung hoá đơn phản pháo tín đồ Việt

Không những bị chê "làm màu" tại Paris Fashion Week (Tuần lễ Thời trang Paris), mới đây, Maya tiếp tục bị dính "phốt" xài hàng nhái nhưng lại rất tự tin.

Vừa ra mắt MV Là vì ai được thực hiện hoàn toàn tại Mỹ, ca sĩ/diễn viên Maya bị đồn đoán rằng đang nhắc nhớ đến mối tình 7 năm với Ngọc Thành - chồng hot girl Tâm Tít. Tin đồn này chưa lắng xuống thì Maya tiếp tục nhận thêm “phốt” sử dụng hàng nhái.

Đôi boots cổ cao mà Maya mang không những gây chú ý mà còn “gây họa” cho cô. Giới mộ điệu cho rằng giọng ca Hà thành đang mang đôi boots được sao chép từ Balenciaga, thương hiệu thời trang của Pháp.

Bị chê dùng hàng nhái và ‘làm màu’, Maya tung hoá đơn phản pháo tín đồ Việt-1

Đôi boots gây “tai tiếng” mà Maya tự tin diện tại Tuần lễ thời trang Paris. Đôi Knife Boots này sẽ rất thời trang nếu không đem ra so sánh với hình ảnh của thương hiệu Balenciaga và hình ảnh của các ngôi sao nổi tiếng thế giới từng diện trước đây.

Bị chê dùng hàng nhái và ‘làm màu’, Maya tung hoá đơn phản pháo tín đồ Việt-2

Không biết có phải do “lỗi photoshop” không mà màu sắc đôi boots lại có sự chênh lêch một trời một vực. Người không sành về thời trang cũng có thế thấy rõ, đôi boots mà Maya mang rộng thùng thình, không ôm sát chân như đặc tính vốn có của Knife Boots.

Bị chê dùng hàng nhái và ‘làm màu’, Maya tung hoá đơn phản pháo tín đồ Việt-3

Dòng Knife Boots trứ danh của Pháp từng rất được lòng các siêu sao đình đám thế giới. Kylie Jenner, một trong những hotgirl số 1 Hollywood cũng từng diện đôi boots này.

Bị chê dùng hàng nhái và ‘làm màu’, Maya tung hoá đơn phản pháo tín đồ Việt-4

Ở Việt Nam, Tóc Tiên cũng đã từng chịu chi 31 triệu đồng để sở hữu Knife Boots trứ danh.

Trước những đồn đoán và soi mói, Maya đã không im lặng theo cách “đạp lên dư luận để sống”. Cô đã phân trần bằng hình ảnh hóa đơn mua hàng từ thương hiệu Balenciaga để “minh oan” cho mình cũng như chứng minh sự chịu chi của cô.

Bị chê dùng hàng nhái và ‘làm màu’, Maya tung hoá đơn phản pháo tín đồ Việt-5
Có thể thấy Maya đã khá khôn ngoan khi chọn công khai hình ảnh hóa đơn mua hàng để khiến các antifans chỉ còn biết há mồm… câm nín!

Bị chê dùng hàng nhái và ‘làm màu’, Maya tung hoá đơn phản pháo tín đồ Việt-6Bị chê dùng hàng nhái và ‘làm màu’, Maya tung hoá đơn phản pháo tín đồ Việt-7

 


hàng nhái Maya

Tin tức mới nhất