Fan Việt "khóc thét" vì thông tin Katy Perry đến Việt Nam biểu diễn

(2Sao) - Dù chưa phải thông tin chính thức nhưng fan Việt vẫn vui sướng và nuôi hi vọng Katy Perry sẽ biểu diễn tại TP.HCM vào tháng 5 tới.

Mới đây, cư dân mạng Việt truyền tay nhau về thông tin nữ ca sĩ Katy Perry sẽ đến và biểu diễn tại TP. HCM vào ngày 12.05 tới. Dù thông tin này chưa được xác thực nhưng fan hâm mộ của giọng ca Dark Horse vẫn nuôi hi vọng nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt. Trước đó vào ngày 11.05, cô sẽ có chuyến lưu diễn tại Singapore.

Theo một số nguồn tin cho biết, Katy Perry đến biểu diễn theo lời mời của một tạp chí quốc tế tại Việt Nam và sẽ trình diễn các ca khúc đình đám, từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian vừa qua.

Tấm poster đang được khán giả Việt truyền đi với tốc độ chóng mặt

Một phần lịch diễn của Katy Perry tại Châu Á

Năm 2008, sự nghiệp của Katy Perry bùng nổ với ca khúc I Kissed a Girl. Ca khúc này của Katy đã dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong suốt 7 tuần và bán được hơn 8 triệu bản trên khắp thế giới. Phát hành sau I Kissed a Girl 4 tháng, Hot n Cold tiếp tục đưa Katy trở thành tâm điểm trên các kênh âm nhạc và các bảng xếp hạng. Ca khúc này của Katy cũng chiếm vị trí top trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc và bán được 5 triệu bản trên khắp thế giới.

Katy Perry đang bận rộn với chuyến World Tour của riêng mình

Perry đã nhận được vô số giải thưởng và đề cử trong suốt sự nghiệp của mình, bao gồm 11 đề cử cho giải Grammy và danh hiệu Người Phụ Nữ của Năm 2012 do tạp chí Billboard bình chọn. Cô đã lọt vào danh sách Những Nữ nghệ sĩ Bội thu nhất của tạp chí Forbes trong suốt từ năm 2011 đến năm 2013. Cô cũng vẫn đang là nghệ sĩ duy nhất có 69 tuần liên tiếp có mặt trong top 10 Billboard Hot 100.

Đầu tháng Mười Một, 2013, Perry đã bán ra hơn 11 triệu album và 81 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới và vài đĩa đơn của cô đã nằm trong những đĩa đơn bán chạy nhất trên thế giới.Perry đang là nghệ sĩ có nhiều đĩa đơn kĩ thuật số bán chạy thứ nhất tại Mĩ theo RIAA và cũng là nghệ sĩ duy nhất có 6 đĩa đơn đạt 5 lần chứng nhận Bạch kim tại Hoa Kì.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất