Bi chê không có gì nổi trội, Chen có còn được EXO-L bảo vệ sau khi kết hôn ?

EXO-L lần nữa chứng minh việc động vào Idols nhà họ là quyết định ngớ ngẩn nhất.

Từ sau khi Chen tuyên bố kết hôn, câu hỏi mà nonfan đặt ra đó chính là liệu khi đứng trước mũi rìu từ các akgae fan hay antifan, Chen có còn nhận được sự bênh vực hết mình từ EXO-L như trước kia nữa hay không?

Bi chê không có gì nổi trội, Chen có còn được EXO-L bảo vệ sau khi kết hôn ?-1

Mới đây Chen đã trở thành nhân vật chính của một bài "bash" từ nhân vật không biết là akgae fan hay anti fan muốn kích war nội bộ fandom EXO. Người này cho rằng Chen là thành viên ít nổi nhất trong EXO hay có thể nói là chẳng có gì đặc sắc ngoài vocal.

Bi chê không có gì nổi trội, Chen có còn được EXO-L bảo vệ sau khi kết hôn ?-2

Những tưởng sẽ chẳng có mấy ai đứng lên bảo vệ Chen vì giờ đây anh đã là "chồng người ta", nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi tất cả các comment dưới bài "bash" đều một mực bảo vệ Chen.

Đại bộ phận đều cho rằng đây là bài "vùi dập" ngớ ngẩn nhất từ trước tới nay khi vai trò trong EXO của Chen là main vocal nhưng lại bị chê chỉ có giọng hát khủng chứ "không được cái nước gì".

Bi chê không có gì nổi trội, Chen có còn được EXO-L bảo vệ sau khi kết hôn ?-3Bi chê không có gì nổi trội, Chen có còn được EXO-L bảo vệ sau khi kết hôn ?-4Bi chê không có gì nổi trội, Chen có còn được EXO-L bảo vệ sau khi kết hôn ?-5

Có vẻ như sau những gì đã xảy ra, Chen vẫn có một vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ và EXO-L vẫn luôn coi anh là một mảnh ghép quan trọng của EXO.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chen-bi-che-khong-co-gi-noi-troi-exol-bao-ve-het-minh-n-237309.html

Chen EXO

Tin tức mới nhất