Thực hư chuyện Chen 'bay màu' khỏi đội hình EXO trong hoạt động quảng bá mới?

Các fan đã không khỏi hoang mang khi không có tên Chen xuất hiện trong phần quảng bá hoạt động mới của EXO.

Vừa qua, tin tức thành viên Chen của EXO thông báo kết hôn đã nhận nhiều phản ứng khác nhau, có người ủng hộ, có người lại gièm pha, chỉ trích. Đặc biệt là gần đây khi SM Entertainment xác nhận vợ của Chen đã hạ sinh con gái đầu lòng. Một bộ phận Knet và người hâm mộ nhóm EXO, chủ yếu là các fan Hà, đã yêu cầu và làm mọi cách với đề nghị Chen rời EXO.

SM Entertainment đã liên tục trấn an fan rằng sẽ không có chuyện này xảy ra và Chen vẫn sẽ là một mẩu của EXO. Tuy nhiên, mới đây, người hâm mộ không khỏi hoang mang lẫn một chút tức giận khi Chen không có trong đội hình EXO với hoạt động quảng bá mới.

Thực hư chuyện Chen bay màu khỏi đội hình EXO trong hoạt động quảng bá mới?-1
Đội hình hoạt động EXO hiện tại.

Theo đó, SM Entertainment gần đây đã triển khai một hệ thống ứng dụng mới tạo điều kiện cho người hâm mộ có thể nhắn tin trực tiếp với các thành viên EXO theo ý thích của mình. Chuyện không có gì đáng nói khi nhìn vào tên và hình các thành viên, fan đã không khỏi “chưng hửng” khi Chen không có trong đội hình EXO với hoạt động quảng bá mới.

Trưởng nhóm Suho cũng không góp mặt nhưng là vì lí do chuẩn bị nhập ngũ, với tính chất của hoạt động quảng bá nhắn tin cùng fan này nên không thể tham gia. Còn đối với trường hợp của Chen, một số người cho rằng SM đang có phần nhún nhường fan Hàn để mọi chuyện sóng yên biển lặng rồi mới tiếp tục phát triển.

Thực hư chuyện Chen bay màu khỏi đội hình EXO trong hoạt động quảng bá mới?-2

Bên cạnh đó, có người còn đoán rằng có phải Chen cũng sẽ chuẩn bị lên đường nhập ngũ trong thời gian tới hay không nên SM mới để sự việc này diễn ra. Chen là một nghệ sĩ tài năng, SM Entertainment sẽ biết cách làm thế nào để bảo vệ nghệ sĩ của mình một cách tốt nhất.

Thực hư chuyện Chen bay màu khỏi đội hình EXO trong hoạt động quảng bá mới?-3
Chen được xếp vào phần COMING SOON cùng với các thành viên đang nhập ngũ và hoạt động tại Trung, fan dự đoán có thể anh chàng cũng chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Tuy nhiên, việc Chen không có trong đội hình EXO với hoạt động quảng bá mới cũng gây ra sự phẫn nộ không ít đối với một số người hâm mộ. Bộ phận fan này cho rắng SM có phần coi trọng fan Hàn quá mức, điều đó dẫn đến sự thiếu tôn trọng và làm tổn thương nghệ sĩ của mình.

Thực hư chuyện Chen bay màu khỏi đội hình EXO trong hoạt động quảng bá mới?-4
Tuy nhiên, việc Chen không có tên trong danh sách thành viên EXO tham gia hoạt động quảng bá lần này cũng gây tranh cãi không ít.

Trong khi đó, ở lần thông báo về kế hoạch phát triển EXO gần đây nhất của SM, công ty luôn khẳng định sẽ không có bất kì sự thay đổi đội hình nhóm nào đối với thành viên Chen. Thế nhưng, với biểu hiện gần đây của SM thế này càng khiến người hâm mộ cảm thấy bất an cho tình hình của Chen trong các hoạt động tương lai cùng EXO. Hiện SM Entertainment vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về vấn đề này.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/thuc-hu-chuyen-chen-bay-mau-khoi-doi-hinh-exo-trong-hoat-dong-quang-ba-moi-7455243.html

Chen EXO

Tin tức mới nhất