Bị chê khoe mông rẻ tiền, Hwasa (MAMAMOO) liền đáp lại nhẹ nhàng mà 'căng đét'

Đây là cách đáp trả haters (những người ghét mình) theo đúng kiểu "chó cứ sủa còn đoàn người cứ đi"

Hwasa luôn được đánh giá là một trong những sao nữ quyến rũ nhất Kpop, nhiều fan còn tiếc nuối khi cô nàng chỉ quảng bá ở Hàn Quốc vì với giọng hát và body "đồng hồ cát" của cô nàng, Hwasa vẫn có thể tiến xa hơn tầm cỡ quốc tế. Cô cũng là idol đi theo phong cách gợi cảm và mới đây, hướng đi ấy đã khiến cô "ăn no gạch đá".


Phần biểu diễn Don't give it to me của Hwasa và Loco

Vào cuối tuần trước, MAMAMOO đã tổ chức hai buổi concert solo tại Seoul với tên gọi 4 Seasons S/S. Ngoài những màn trình diễn chung của nhóm, MAMAMOO còn mang đến những sân khấu solo và các ca khúc hợp tác đặc biệt. Trong đó, em út Hwasa đã khiến người hâm mộ cực kỳ phấn khích khi thể hiện ca khúc hit Don't Give It To Me của cô và Loco. Thế nhưng, màn trình diễn này lại mang đến cho cô không ít rắc rối với netizen Hàn sau đó.

Bị chê khoe mông rẻ tiền, Hwasa (MAMAMOO) liền đáp lại nhẹ nhàng mà căng đét-1
Quần ngắn không chỉ gây bất tiện cho Hwasa mà còn khiến netizen "nóng mắt"

Áo corset đỏ và quần ngắn bó sát sẽ là combo không quá tệ nếu đứng yên chụp ảnh nhưng để biểu diễn, chiếc quần phản chủ sẽ lập tức bị kéo lên, khiến vòng ba của cô bị lộ tới gần nửa.

"Chiếc quần này ngắn như kiểu quần bảo hộ (loại mặc lót phía trong) ấy. Vòng ba của cô ấy lộ hết ra rồi kìa. Đây mà được xem là đồ biểu diễn ư? Nực cười. Thế thì nó là trang phục biểu diễn tệ nhất tôi từng thấy." hay "Trông hơi rẻ tiền đấy. Các cô gái mà mặc đồ quá hở là trông rẻ tiền ngay." là 2 trong số rất nhiều bình luận "chĩa mũi dùi" vào Hwasa.

Cũng có ý kiến bênh vực và cho rằng “Tôi chẳng thấy thiếu thẩm mỹ gì cả, trông gợi cảm đấy chứ. Ngay cả cách cô ấy kéo quần xuống cũng hoàn hảo, đây đúng là trang phục tuyệt vời để đi diễn trên sân khấu.

Về phía Hwasa, cô không xin lỗi cũng chẳng thanh minh thanh nga làm gì cho mệt. Nếu cộng đồng mạng đã phản ứng về quần hở nửa mông thì cô đăng luôn ảnh mặc đồ bơi lộ luôn gần hết vòng 3 cho hả.

Bị chê khoe mông rẻ tiền, Hwasa (MAMAMOO) liền đáp lại nhẹ nhàng mà căng đét-2
Ý kiến về nửa mông thì đây đăng cả mông lên cho biết nhé!

Bị chê khoe mông rẻ tiền, Hwasa (MAMAMOO) liền đáp lại nhẹ nhàng mà căng đét-3
Fan lại càng sướng và thể hiện sự ngưỡng mộ với "Confident Queen" Hwasa

Bị chê khoe mông rẻ tiền, Hwasa (MAMAMOO) liền đáp lại nhẹ nhàng mà căng đét-4
Đây cũng đâu phải lần đầu cô nàng sexy đến thế

Với khí chất và lối trang điểm đậm của cô nàng, nhiều người thường hay lầm tưởng Hwasa là thành viên lớn tuổi nhất nhóm. Thế nhưng, điều đó hoàn toàn ngược lại, Hwasa chỉ là maknae (em út) của Mamamoo được các chị lớn yêu thương và chăm sóc.

Buu
Theo Vietnamnet


idol Hàn khoe thân phản cảm Kpop MAMAMOO

Tin tức mới nhất