Bị chê thậm tệ, NTK bộ váy 300 triệu cho Hoa khôi Diệu Ngọc lên tiếng

(2Sao) - NTK Audrey Hiếu Nguyễn cho rằng với nguyên liệu nhập từ Pháp và những chi tiết làm thủ công thì BST váy của anh trong Hoa khôi Áo dài xứng đáng với trị giá 3 tỷ.

Cách đây vài ngày, Audrey Hiếu Nguyễn bị cho là “nổ, ôm bom” khi tuyên bố việc “chi đẹp” gần 3 tỉ đồng cho 10 chiếc váy của đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016.

Ngay sau đó là nghi vấn có “quan hệ riêng tư” và “ưu ái đặc biệt” với Tân Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc khi thiết kế riêng cho Tân Hoa khôi Áo dài chiếc váy mặc đêm đăng quang lên tới 400 triệu đồng.

NTK Audrey Hiếu Nguyễn cùng các thí sinh Hoa khôi Áo dài trong các thiết kế trăm triệu

Mới đây nhất, một thiết kế của Audrey do Á khôi Lệ Quyên mặc lên thảm đỏ đã bị cho là có nhiều chi tiết giống với mẫu váy của thương hiệu lừng danh thế giới Zuhair Murad.

Vừa về nước, Audrey Hiếu Nguyễn đã vấp phải vô số ồn ào không chỉ vì việc 'nổ' tương đối lớn mà chính là sự phản ứng tương đối gay gắt của khán giả về việc 'đã đắt mà còn không đẹp'. Nhiều ý kiến cho rằng với mức giá 400 triệu có thể làm ra nhiều bộ đồ tinh xảo hơn thế nhất là với một tên tuổi còn quá mới như Audrey, việc khách hàng bỏ ra hàng trăm triệu để sở hữu một thiết kế như vậy là hoàn toàn không thể.

Audrey Hiếu Nguyễn shock trước những lời chê bai của khán giả

Anh cũng phân bua:

"Gần 3 tỷ đồng chia đều cho 10 chiếc váy, tính ra khoảng 300 triệu đồng cho mỗi thiết kế, như thế có gì mà xa xỉ và khó tin? Tôi cho rằng với sự đầu tư trong suốt nhiều tháng qua của tôi và ê-kip, bộ sưu tập cho đêm chung kết Hoa khôi Áo dài nếu tính về giá trị tinh thần, nó còn hơn gấp nhiều lần con số 3 tỷ.

Tâm sự của Audrey trên facebook cá nhân

Để làm được 1 chiếc váy, mọi nguyên liệu tôi đều nhập từ Pháp. Trong quá trình thực hiện, hầu hết các công đoạn đều được xử lý bằng tay. Có những thiết kế cần hơn 10 người trong xưởng may của tôi và 240 giờ công lao động. Từng viên đá đính, từng bông hoa thêu… đều được tôi lựa chọn kỹ lưỡng. Tính tôi xưa nay vốn vậy, không làm thì thôi, đã làm thì phải 'ra tấm ra món' cho xứng đáng sau nhiều năm học tập khổ sở ở xứ người.

Gần 10 năm học thời trang tại Mỹ, Audrey tự tin mình là một nhà thiết kế có kiến thức tốt và cả năng khiếu nổi bật trong nghề này. Trở về Việt Nam, Audrey mong đợi một cơ hội để được thể hiện tình yêu, đam mê của mình và quan trọng nhất, Audrey chỉ muốn bằng hết sức lực, xin được góp phần đưa ngành thời trang Việt đi lên một tầm mới. Còn mới thế nào, mong mọi người hãy dõi theo và cho Audrey một cơ hội để Audrey được thể hiện bản thân mình."

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê cũng lên tiếng bênh vực anh sau sự việc này:

Lan Khuê bênh vực sau những ồn ào

"Chân ướt chân ráo về nước với tâm nguyện cống hiến cho thời trang nước nhà, lần đầu giới thiệu cái tên Audrey Hiếu Nguyễn với vai trò nhà thiết kế. Vì thế, liên tục vấp phải thị phi cũng bởi những bỡ ngỡ, chưa va vấp với một thị trường mới mẻ để hiểu, để bắt nhịp. Cố gắng lên Audrey nhé. Cứ bước đi, cứ va vấp bước, thành công ở phía trước. Luôn ủng hộ Audrey”.

TH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao