Bị đồn giải nghệ, 'thánh mưa' Trung Quân Idol đáp trả bất ngờ

Thông tin ca sĩ quê Đà Lạt ngưng hoạt động nghệ thuật xuất hiện nhiều trên các diễn đàn giải trí thời gian qua.

Trung Quân tham gia Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 và sau đó ghi dấu ấn khi liên tục cho ra các bài hit. Tên tuổi nam ca sĩ gắn liền với các ca khúc chủ đề về mưa, từ đó anh được phong là “thánh mưa” của showbiz.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, các fan than phiền vì Trung Quân Idol không ra sản phẩm và có dự án âm nhạc sôi nổi như những năm trước. Trên trang cá nhân, ca sĩ sinh năm 1989 đăng tải những hình ảnh đi du lịch, thỉnh thoảng xuất hiện tại sự kiện giải trí.

Bị đồn giải nghệ, thánh mưa Trung Quân Idol đáp trả bất ngờ-1
Đồng nghiệp và các fan thân thiết râm ran thông tin “thánh mưa” đã không còn mặn nồng với ca hát.

Trao đổi với phóng viên, Trung Quân Idol thừa nhận có nghe nhiều tin đồn anh đã giải nghệ trên các diễn đàn. Tuy nhiên, giọng ca Dấu mưa cho biết, ca hát vẫn là niềm đam mê chính của anh.

“Thời gian qua tôi dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho công việc kinh doanh. Về các bài hát tôi luôn tìm kiếm và hợp tác với các nhạc sĩ. Tôi thừa nhận bản thân tham chạy show nên chưa có nhiều thời gian để thu âm hoàn chỉnh. Sau khi khai trương cửa hàng kinh doanh riêng, tôi sẽ ra mắt ca khúc mới”, nam ca sĩ chia sẻ.

Bị đồn giải nghệ, thánh mưa Trung Quân Idol đáp trả bất ngờ-2
Nam ca sĩ bác bỏ thông tin giải nghệ. Hiện anh đang tập trung cho việc kinh doanh riêng trong tháng 9.

Cũng có ý kiến cho rằng, Trung Quân Idol đang chạy đua theo trào lưu kinh doanh của các nghệ sĩ mà không có thời gian ra mắt sản phẩm mới.

Về điều này, anh bày tỏ: “Nhiều đồng nghiệp cũng thắc mắc sao tôi không trở lại trong đợt hè sôi động. Tôi không chạy theo số lượng sản phẩm dù bản thân đang có nhiều bài hát ưng ý. Dù sao mỗi mùa mưa về, tôi đều bị fan réo tên, nếu muốn giải nghệ chắc cũng sẽ không yên đâu.

Tôi kinh doanh là muốn thử thách bản thân, cân bằng cuộc sống. Nếu nói không ham kiếm tiền là không đúng. Bởi nếu thành công, tôi có thể có thêm tài chính để tái đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc. Nếu chưa thành công, Quân sẽ hiểu thêm được những thiếu sót của bản thân và hoàn thiện thêm những kỹ năng cần thiết.

Quân nghĩ nghệ sĩ thế hệ mới là có thể đa năng. Các đàn anh đàn chị của mình vẫn có thể vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh giỏi”.

Theo Dân Việt


Trung Quân idol

Tin tức mới nhất