Bị đuổi khỏi phòng trọ vì chậm trả tiền, thanh niên ủ mưu 'úp sọt' con gái chủ nhà

Bằng "món nghề" thành thạo, thanh niên nợ nần đã thực hiện rất tốt "một mũi tên trúng hai con nhạn".

Chuyện bày mưu tính kế để được trừ nợ, khất nợ hay xóa nợ của các "thánh lầy" xưa nay vốn không còn xa lạ. Mới đây, dân tình được phen "mở mang tầm mắt" bởi "chiêu trò" của một thanh niên chậm trả tiền thuê phòng, quyết tán bằng được con gái chủ trọ để "nhờ vả".

Anh chàng kể mình là sinh viên vừa học vừa làm ở Hà Nội. Lúc chuyển đến phòng trọ này, anh thỏa thuận thuê phòng 6 tháng và chỉ cần đóng đủ tiền nhà tháng đầu tiên cùng đặt cọc thêm 1 tháng là được. Ấy vậy mà ở trọ đến tháng thứ ba, nơi làm việc gặp một số trục trặc nên anh bị chậm lương, dẫn đến chậm luôn tiền thuê trọ. 

Bị đuổi khỏi phòng trọ vì chậm trả tiền, thanh niên ủ mưu úp sọt con gái chủ nhà-1
Thanh niên bị bà chủ nhà đòi gắt 2 tháng tiền trọ. (Ảnh minh họa).

"Chậm 2 tháng tiền nhà, em cũng rất ngại nhưng đã có lời mong bà chủ nhà thông cảm. Chả hiểu kiểu gì mà đã hết lời xin xỏ rồi, bà ấy vẫn nhất quyết đòi đóng đủ, không thì bắt em cuối tháng này phải dọn đi ngay, thế mới cay chứ.

Nhưng quả nhiên trời không tuyệt đường sống của ai bao giờ, vừa rồi em vô tình biết bà chủ trọ có cô con gái xinh, vẫn độc thân. Thế là em quyết tâm tìm ra Facebook của nàng rồi bắt chuyện làm quen. 

Sau thời gian kiên trì tâm sự, em biết nàng mới chia tay người yêu nên cô đơn. Em xuất hiện vào thời điểm nhạy cảm, thế là động lòng với em luôn. Nàng còn rủ em dọn qua phòng riêng ở cùng cho đỡ trống vắng. Hôm nay, nàng còn đến dọn đồ giúp và cho em vay tiền để thanh toán cho mẹ này".

Bị đuổi khỏi phòng trọ vì chậm trả tiền, thanh niên ủ mưu úp sọt con gái chủ nhà-2
Cô nàng - con gái bà chủ trọ giờ trở thành người yêu, đến giúp anh chàng dọn đồ. (Ảnh Tổ Lái).

Vậy là xong, bằng "món nghề" thành thạo, thanh niên nợ nần ngày nào giờ "một mũi tên trúng hai con nhạn", không những trả được tiền thuê nhà 2 tháng, còn nghiễm nhiên có người yêu xinh đẹp.

"Con cũng xin phép mẹ vợ luôn chứ tầm này đòi đuổi được con đi hơi khó", anh đắc chí.

Qua câu chuyện thanh niên nghèo quyết tâm vượt khó bằng cách tán đổ con gái chủ nhà trọ để "nhờ cậy", dân tình gật gù đúng là ở đời, thử hỏi mấy ai may mắn được như anh. Số khác lại cho rằng câu chuyện chỉ mang tính chất hài hước chứ "tiền nhà còn không có mà đòi tán gái nhà giàu".

Bị đuổi khỏi phòng trọ vì chậm trả tiền, thanh niên ủ mưu úp sọt con gái chủ nhà-3
Bình luận đến từ cư dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Bạn Bảo Trung: "Một pha xử lý đi vào lòng người. Anh rể cho hỏi nhà vợ còn chị em gái không nhỉ".

Bạn Nguyễn Kiên: "Số bạn hưởng rồi".

Bạn Hùng Nguyễn: "Nghĩ nó chán, chủ nhà mình không có con gái, không thì cũng không bị đuổi rồi".

Bạn Hưng: "Tiền nhà ông còn chả có để đóng mà còn đòi tán gái nhà giàu, ông ngủ mơ đấy à".

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-duoi-vi-cham-tra-tien-tro-thanh-nien-up-sot-con-gai-chu-nha-n-242086.html

trả nợ ở thuê Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao