Bị phóng viên hỏi 'mùi của Brad Pitt', sao nữ 73 tuổi nói: 'Tôi có phải chó đâu'

Ngôi sao "Minari", người chiến thắng Oscar Youn Yuh Jung tiếp tục thể hiện độ mặn mòi trong hậu trường buổi lễ.

Diễn viên Youn Yuh Jung đang ăn mừng chiến thắng Oscar lịch sử, hạng mục Nữ phụ xuất sắc. Bà được Brad Pitt trao tặng giải thưởng này.

Theo dòng tweet của nhà báo Kevin Polowy (Yahoo Entertainment), Youn Yuh Jung đã nhận được một câu hỏi kỳ lạ trong hậu trường và cách bà trả lời cũng hài hước không kém. Câu hỏi là Brad Pitt có mùi như thế nào. Bà đáp lại: "Tôi không ngửi thấy mùi của cậu ấy. Tôi không phải là chó".

Ảnh ghép Youn Yuh Jung và Brad Pitt tại Oscar lần thứ 93. Ảnh: Pinkvilla
Youn Yuh Jung và Brad Pitt tại Oscar lần thứ 93. Ảnh: Pinkvilla

Khi được phóng viên hỏi có nghĩ đến chuyện đóng phim cùng Brad Pitt không, Youn Yuh Jung trả lời: "Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với tuổi và vốn tiếng Anh của tôi. Vì vậy, tôi không mơ gì nhiều".

Youn Yuh Jung cũng tiết lộ cảm xúc "choáng ngợp" khi Brad Pitt trao tượng vàng Oscar cho mình: "Tôi đã xem phim của cậu ấy từ khi cậu ấy debut. Cậu ấy là 'ngôi sao điện ảnh' trong mắt tôi, không thể tin là cậu ấy sẽ xướng tên tôi.

Dường như tôi đã mất ý thức trong một vài giây và tự hỏi 'Mình nên nói gì? Mình đang ở đâu?', đại loại thế. Tôi liên tục hỏi bạn bè 'Tôi có nói đúng không? Họ có hiểu tôi đang nói gì không?'. Tôi vẫn chưa thể hoàn hồn nên đừng hỏi tôi quá nhiều nhé, làm ơn đấy (Cười)".

Youn Yuh Jung sinh năm 1947, là diễn viên người Hàn Quốc. Bà tham dự và chiến thắng Oscar năm nay nhờ đóng vai bà ngoại trong Minari - bộ phim kể về giấc mơ Mỹ của một gia đình Hàn Quốc.

Chiến thắng giúp Youn trở thành diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành được giải thưởng của Viện Hàn lâm và là nghệ sĩ châu Á đầu tiên thắng hạng mục diễn xuất kể từ năm 1985.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/bi-phong-vien-hoi-mui-cua-brad-pitt-sao-nu-73-tuoi-noi-toi-co-phai-cho-dau-4268633.html

Oscar 2021

Tin tức mới nhất