Bị khách thuê ngăn đến thăm nhà, chủ trọ sốc khi phát hiện sự thật

Người chủ trọ không khỏi sốc trước cảnh tượng phát hiện được.

Nếu như người thuê trọ gặp khó khăn trong việc tìm được một căn phòng phù hợp với nhu cầu, thì các chủ nhà cũng có không ít nỗi lo khi trót giao dịch nhầm người thuê thiếu trách nhiệm.

Một chủ nhà trọ ở Malaysia đã từng “khóc cạn nước mắt”, tự nhận mình đang trải qua cơn ác mộng sau khi phát hiện ra người thuê nhà đã rời đi, bỏ lại ngôi nhà trong tình trạng... không thể tưởng tượng được.

Chủ bài viết ​​gọi người thuê nhà là "người thuê nhà đến từ địa ngục". Theo đó, vị khách thuê này trước đó đã viện nhiều lý do để ngăn anh ta ghé qua kiểm tra tình trạng nhà. Cuối cùng, người đàn ông cũng đã tìm được cách đến thăm nhà và thông báo cho người thuê việc dừng hợp đồng vì anh có dự định bán nhà.

Bị khách thuê ngăn đến thăm nhà, chủ trọ sốc khi phát hiện sự thật-1
Căn nhà ngập trong chai nhựa, vỏ thực phẩm...

Anh luôn biết người thuê không phải là người coi trọng vấn đề vệ sinh, nhưng anh không ngờ rằng, những gì vị khách để lại gây ngạc nhiên hơn cả dự tính.

Bị khách thuê ngăn đến thăm nhà, chủ trọ sốc khi phát hiện sự thật-2
Khung cảnh bừa bộn như vừa trải qua một vụ trộm.

Như trong hình ảnh được chia sẻ, ngôi nhà được để lại trong tình trạng vô cùng bẩn thỉu. Không chỉ phòng khách trông như một đống đổ nát với rác, phòng ngủ và phòng tắm cũng bừa bộn như một bãi chiến trường. Nhưng đó không phải là tất cả.

Bị khách thuê ngăn đến thăm nhà, chủ trọ sốc khi phát hiện sự thật-3
Phòng tắm cũng không khá khẩm hơn.

Giữa đống lộn xộn, người chủ nhà ​​tìm thấy không chỉ 1, 2, mà là tận 4 xác mèo đã chết trong nhà, với hầu hết đều đã bị phân hủy. Phân mèo xung quanh chuồng cũng vương khắp nơi.

Bị khách thuê ngăn đến thăm nhà, chủ trọ sốc khi phát hiện sự thật-4
Điều đáng sợ hơn cả mà chủ nhà phát hiện chính những con vật nuôi đã bị chết được một thời gian.

Người chủ nhà ​​tiết lộ rằng anh ta đã không thể liên hệ với vị khách thuê sau khi phát hiện tình trạng đáng sợ của căn nhà. Anh đã liên lạc với Cục Thú Y để làm việc.

Bên cạnh đó, vì rác rưởi và đống lộn xộn quá nhiều, anh ​​đã phải tìm đến các dịch vụ dọn dẹp để giúp xử lý căn nhà. Những xác mèo chết, vốn thuộc về người thuê trước cũng đã được dọn đi và đem chôn cất.

Bài đăng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã dấy lên làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng, trong đó phần lớn đều lên án lối sống và hành động thiếu trách nhiệm của người thuê trọ.

“Trời ạ! Đây không phải là người cho thuê nhà, không thể tin được là anh ta ở bẩn như thế này”.

“Ôi trời, hành vi của anh ta thật là thảm họa. Nếu bạn không bảo vệ nó, hãy cho người khác. Tội nghiệp những con mèo”.

“Cảm thấy muốn khóc khi xem cảnh này và dọn dẹp nó. Làm sao mà anh ta ở được trong căn nhà thế này”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/luon-bi-khach-thue-ngan-den-tham-nha-chu-tro-soc-khi-phat-hien-su-that-o-trong-ar691851.html

ở bẩn nhà trọ

Tin tức mới nhất