Nhà sản xuất phim tiết lộ về bi kịch trong gia đình Trịnh Sảng

Nhà sản xuất Doãn Liêm Hòa cho biết ông cảm thấy tiếc khi Trịnh Sảng đánh mất bản thân, phạm sai lầm không thể cứu vãn.

Ngày 30/1, 163 đưa tin nhà sản xuất Doãn Liêm Hòa, người đã nâng đỡ và mang đến danh tiếng cho Trịnh Sảng trong bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng, có những chia sẻ về bê bối đời tư của ngôi sao 30 tuổi.

"Khi tôi nghe về vụ việc, trong đầu tôi chỉ có duy nhất một suy nghĩ: 'Thôi xong rồi, cô gái ấy phải làm gì đây, phải làm sao để vượt qua cuộc khủng hoảng'. Năm đó, nhờ bộ phim của tôi, Trịnh Sảng một bước trở thành ngôi sao tên tuổi. Đáng buồn là ở thời điểm hiện tại, cô ấy lại gây ra sai lầm đáng xấu hổ, bị người đời xua đuổi", Doãn Liêm Hòa chia sẻ.

Nhà sản xuất phim tiết lộ về bi kịch trong gia đình Trịnh Sảng-1
Vai diễn Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa sao băng đưa tên tuổi Trịnh Sảng một bước thành sao

Trong ký ức của ông, Trịnh Sảng là một cô gái thanh thuần, trong trẻo và gây ấn tượng khó quên giữa hàng chục mỹ nhân đến casting vai Sở Vũ Tiêm. "Lúc nhìn thấy cô ấy ở phía xa xa, tôi đã biết phải chọn ai vào vai nữ chính. Năm đó, Trịnh Sảng cũng đã dự định đi thử vai trong phim của Trương Nghệ Mưu, nhưng cuối cùng lại đổi ý", nhà sản xuất họ Doãn kể.

Ông đồng thời cũng tiết lộ Trịnh Sảng chịu áp lực "phải nổi tiếng" rất lớn từ gia đình, đặc biệt là mẹ Lưu Diễm. Doãn Liêm Hòa cho biết thời điểm ê-kíp Cùng ngắm mưa sao băng đang đánh giá diễn viên, mẹ của sao năm sinh năm 1991 liên tục gọi điện năn nỉ ông chiếu cố Trịnh Sảng. Bà luôn muốn con gái sớm trở thành ngôi sao. Nhà sản xuất phim cho rằng suy nghĩ độc đoán của người mẹ chính là bi kịch trong gia đình Trịnh Sảng.

Trong thời gian ghi hình, hai vị phụ huynh ngày nào cũng đến phim trường chăm sóc, góp ý diễn xuất cho con gái. "Trịnh Sảng không có không gian riêng, không có quyền tự quyết", Doãn Liêm Hòa nói.

"Lỗi lầm của Trịnh Sảng khiến người khác khó lòng tha thứ. Thật tiếc cho Trịnh Sảng. Thành công đến quá sớm, nhưng lại không có một người định hướng khiến cô ấy lầm đường lỡ bước, đánh mất bản thân", ông tiếc nuối cho sự sụp đổ của sao nữ Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Nhà sản xuất phim tiết lộ về bi kịch trong gia đình Trịnh Sảng-2
Trịnh Sảng bị cấm vận hoàn toàn sau bê bối.

Ngày 18/1, bạn trai cũ Trương Hằng tung các bằng chứng vạch tội Trịnh Sảng. Nữ diễn viên vi phạm luật cấm mang thai hộ của Trung Quốc, cũng như đi ngược chuẩn mực đạo đức với quyết định bỏ rơi hai đứa con. Hình tượng cô gái thanh thuần đáng yêu sụp đổ, nữ diễn viên bị công chúng yêu cầu rời khỏi giới giải trí.

Rạng sáng 21/1, Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Trung Quốc (NRTA) chính thức ban hành văn bản cấm sóng trên mọi phương diện đối với Trịnh Sảng. Quyết định này đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của nữ diễn viên ở tuổi 30.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nha-san-xuat-phim-tiet-lo-ve-bi-kich-trong-gia-dinh-trinh-sang-post1178753.html

diễn viên trung quốc Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất