Scandal Trịnh Sảng ảnh hưởng tới ê-kíp 'Chiến Lang 3'

Bộ phim "Chiến Lang 3" do Ngô Kinh đạo diễn gặp nhiều khó khăn trong quá trình khai máy khi công ty sản xuất tuyên bố nợ 77 triệu USD.

Ngày 27/1, Sina đưa tin công ty Văn Hóa Bắc Kinh tuyên bố bản báo cáo tài chính với số nợ là 77 triệu USD. Đây là nhà sản xuất chịu ảnh hưởng trực tiếp từ scandal của Trịnh Sảng.

Theo Sina, Văn Hóa Bắc Kinh đã trả cho Trịnh Sảng 100 triệu NDT tiền cát-xê khi tham gia bộ phim Thiện nữ u hồn. Tuy nhiên, vì scandal mang thai hộ, Trịnh Sảng bị Cục điện ảnh Trung Quốc xếp vào danh sách nghệ sĩ có ảnh hưởng xấu, tác phẩm sẽ không được phép phát sóng.

Scandal Trịnh Sảng ảnh hưởng tới ê-kíp Chiến Lang 3-1
Văn Hóa Bắc Kinh là nơi sản xuất phim của Trịnh Sảng và Ngô Kinh.

Do việc giá cát-xê của Trịnh Sảng bị tiết lộ và số tiền cô nhận được quá cao nên công ty Văn Hóa Bắc Kinh bị lập án điều tra vì cáo buộc gian lận tài chính. Tác phẩm cũng bị xếp vào hạng mục vi phạm quy định liên quan đến thu nhập bất hợp pháp.

Ngày 20/1, sau khi Trịnh Sảng bị cấm xuất hiện trên mọi nền tảng, giá cổ phiếu của công ty Văn hóa Bắc Kinh tụt 1,84%.

Văn Hóa Văn Kinh cũng là nơi sản xuất Chiến lang 2 Chiến lang 3. Phần 2 đã kết thúc từ năm 2017, song vì Ngô Kinh bị chấn thương và những vấn đề về hậu kỳ sản xuất, gần 4 năm qua, phần 3 vẫn chưa được bấm máy. Scandal của Trịnh Sảng là cú đánh tiếp theo khiến tương lai của tác phẩm càng trở nên tăm tối.

Scandal Trịnh Sảng ảnh hưởng tới ê-kíp Chiến Lang 3-2
Công ty nợ 500 triệu NDT khiến kế hoạch sản xuất Chiến lang 3 ảnh hưởng.

Trịnh Sảng bị giữ lại ba tác phẩm truyền hình là Thiến nữ u hồn, Tuyệt mật giả, Người tình phỉ thúy và một vai phụ trong phim điện ảnh 1921. Để các tác phẩm này được lên sóng, nhà sản xuất phải cắt bỏ hoàn toàn đất diễn của cô, hoặc sử dụng công nghệ AI để thay đổi khuôn mặt.

Tuy nhiên, điều này tốn công sức, tiền bạc, thời gian, sẽ đội giá của bộ phim, mà chất lượng không được đảm bảo. Do đó, những tác phẩm này gần như thất thu.

Sina bình luận nhiều nhà sản xuất đã chuẩn bị hồ sơ khởi kiện Trịnh Sảng làm ảnh hưởng đến hoạt động của họ. Nữ diễn viên có thể phải bồi thường 900 triệu NDT (140 triệu USD). Trước đó, Trịnh Sảng đã bán đi căn penthouse trị giá 23 triệu USD mới mua.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/scandal-trinh-sang-anh-huong-toi-e-kip-chien-lang-3-post1177636.html?fbclid=IwAR1grFsE6PuTEk-6LBMMFBd6d-JwrhqM2CU9dE3TWw-_EHMYQ6bCkVF6kjI

Chiến Lang Ngô Kinh Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất