Trịnh Sảng vướng scandal hút ma túy, bị yêu cầu kiểm tra nang tóc

Trịnh Sảng tiếp tục vướng phải scandal mới giữa bê bối ruồng bỏ con cái.

Giữa bê bối mang thai hộ nhưng ruồng bỏ con cái của Trịnh Sảng, một scandal mới tiếp tục rộ lên khiến netizen phẫn nộ. Nhiều nguồn tin nghi ngờ nữ diễn viên sử dụng ma tuý, có biểu hiện "phê thuốc" khi xuất hiện tại một sự kiện cách đây nhiều năm.

Một blogger đứng ra chất vấn, yêu cầu cảnh sát kiểm tra nang tóc của Trịnh Sảng, đồng thời cho biết thêm mỹ nhân họ Trịnh có thái độ làm việc không minh mẫn, thường xuyên làm nửa ngày, nghỉ nửa ngày, cách nói năng và hành xử hoàn toàn đáng ngờ.

Trong sự kiện ngày hôm đó, Trịnh Sảng đến muộn so với dự kiến. Và thay vì diện trang phục lịch sự, nữ diễn viên xuất hiện với bộ đồ mascot hình gấu Kumanon gây khó hiểu. Ngoài ra, khi phỏng vấn, cô phản ứng rất chậm, không mạch lạc và thiếu logic. Chính vì vậy, netizen cho rằng Trịnh Sảng "phê thuốc".

Trịnh Sảng vướng scandal hút ma túy, bị yêu cầu kiểm tra nang tóc-1
Hình ảnh gây khó hiểu tại thảm đỏ sự kiện của

Giữa lúc rộ nghi vấn sử dụng ma tuý, người đại diện cũ của Trịnh Sảng đứng ra phản pháo và cho rằng: "Dù cô ấy không hoàn hảo, vậy nhưng trong khoảng thời gian chúng tôi hợp tác, cô ấy không hề hút thuốc lá. Ma tuý cái gì cơ chứ".

Vậy nhưng, trong một diễn biến khác, netizen chỉ ra Trịnh Sảng nhiều lần bị bắt gặp phì phèo hút thuốc lá trên phố. Điều ấy chứng minh nữ diễn viên có hút thuốc, "đập" lại lời phản pháo từ phía quản lý cố gắng bảo vệ cô.

Vì những hình ảnh bị lật lại này, người hâm mộ càng thêm nghi ngờ Trịnh Sảng có sử dụng chất cấm.

Trịnh Sảng vướng scandal hút ma túy, bị yêu cầu kiểm tra nang tóc-2Trịnh Sảng vướng scandal hút ma túy, bị yêu cầu kiểm tra nang tóc-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trinh-sang-vuong-scandal-hut-ma-tuy-bi-yeu-cau-kiem-tra-nang-toc-va-lat-lai-hinh-anh-phi-pheo-hut-thuoc-tren-pho-162212801174421107.htm

ma túy Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất