Bí kíp giúp Phạm Băng Băng, Park Min Young sở hữu làn da căng mướt

Son Ye Jin, Phạm Băng Băng, Trương Bá Chi, Thư Kỳ... chuộng mặt nạ dưỡng ẩm để cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp làn da tươi trẻ, sáng mịn.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng đặc biệt ưa chuộng các loại mặt nạ để dưỡng da. Trung bình người đẹp sử dụng 2 miếng mặt nạ mỗi ngày, khoảng 700 miếng trong một năm. Loại mặt nạ nàng Phạm Gia thường sử dụng được chiết xuất từ nho biển Nhật Bản, sản phẩm giúp thúc đẩy quá trình hydrat hóa. Ngoài ra, một số loại vitamin B và axit hyaluronic có trong mặt nạ còn giúp làn da căng bóng, mịn màng.

Bí kíp giúp Phạm Băng Băng, Park Min Young sở hữu làn da căng mướt-1

Trương Bá Chi

Dù đã ở tuổi tứ tuần và trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc của Trương Bá Chi vẫn vô cùng tươi trẻ. Nữ diễn viên tiết lộ, cô dùng mặt nạ có chiết xuất từ​ nấm trắng và trứng cá muối, giàu chất dinh dưỡng để thúc đẩy quá trình tái tạo các tế bào mới, cải thiện sự đàn hồi và độ mịn của da.

Bí kíp giúp Phạm Băng Băng, Park Min Young sở hữu làn da căng mướt-2

Thư Kỳ

Thư Kỳ tiết lộ cách "cứu" tình trạng da khô đó thoa một lớp dày chất dưỡng có trong loại mặt nạ ngủ với thành phần panthenol (vitamin B5), madecassoside, glycerin và bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên căng mịn.

Bí kíp giúp Phạm Băng Băng, Park Min Young sở hữu làn da căng mướt-3

Son Ye Jin

Bước qua tuổi 39, vẻ đẹp trẻ trung cùng làn da sáng mịn của Son Ye Jin khiến người xem không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ. Nữ diễn viên thường dùng mặt nạ có chiết xuất từ các loại hoa để giữ cho da có độ đàn hồi tốt, tránh lão hóa đồng thời giúp làm sáng da, giảm sắc tố ở các vùng chữ T. 

Bí kíp giúp Phạm Băng Băng, Park Min Young sở hữu làn da căng mướt-4

Park Min Young

Park Min Young cho biết cô luôn mang theo mặt nạ khi đi quay phim để tiện khi có thời gian nghỉ ngơi sẽ cấp ẩm cho da. Nữ diễn viên yêu thích loại mặt nạ có chứa các chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hóa giúp da cải thiện độ đàn hồi và thêm phần rạng rỡ.

Bí kíp giúp Phạm Băng Băng, Park Min Young sở hữu làn da căng mướt-5


Oh Yeon Seo

Oh Yeon Seo tiết lộ bí quyết sở hữu làn da căng mịn là sử dụng loại mặt nạ giúp cải thiện nếp nhăn, tăng sức đề kháng cho da. Nữ diễn viên chia sẻ thêm cô thường dùng mặt nạ khi không thể thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc da do lịch trình hoạt động dày đặc. Các loại mặt nạ có kích thước nhỏ gọn giúp cô dễ dàng mang theo trong lúc đi công việc.

Bí kíp giúp Phạm Băng Băng, Park Min Young sở hữu làn da căng mướt-6

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-kip-giup-pham-bang-bang-park-min-young-da-cang-muot-n-269294.html

Son Ye Jin chăm sóc da Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất