Bị loại 'non' tại Vietnam Idol, Sơn Tùng M-TP có cú comeback ngoạn mục

Không gặp may mắn ở các cuộc thi âm nhạc lớn thế nhưng Sơn Tùng vẫn trở thành cái tên lớn trong showbiz Việt.

Sơn Tùng M-TP được biết đến là một trong những nam ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc đình đám nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.

Nhưng có được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ vậy, giọng ca sinh năm 1994 cũng phải đi lên từ những khó khăn thuở ban đầu mới lập nghiệp, trong đó có việc tham gia chương trình Vietnam Idol và dừng chân ở vòng đầu tiên.

Dù là Thủ khoa Thủ khoa Nhạc viện TP.HCM nhưng Sơn Tùng lại rất "mờ nhạt" tại những show thực tế về âm nhạc đình đám bậc nhất thời bấy giờ.  


Sơn Tùng M-TP tiết lộ chuyện thi rớt Vietnam Idol

Về sau, trong một chương trình, giọng ca gốc Thái Bình trải lòng: "Thời điểm tôi thi xong Nhạc viện thì cũng là lúc Vietnam Idol tổ chức casting tại Sài Gòn. Tôi mới bảo với dì là hay bây giờ cháu cứ thử đi đi. Với tôi thì lúc đó chỉ đơn giản là đi để thử sức, không được thì thôi nhưng tôi lại chuẩn bị hẳn những bài hát nếu như được vào vòng trong.

Tôi đứng từ sáng tới chiều như bao thí sinh khác, mồ hôi đầm đìa. Rồi cũng có mấy người nhận ra tôi từng hát Cơn Mưa Ngang Qua. Hôm đó, tôi vào và hát đúng cái bài mà mình từng thi ở Nhạc viện nhưng... bị loại".

Nói về cảm xúc lúc đó, Sơn Tùng thú nhận: "Tôi cũng buồn vì mình vừa đỗ Nhạc viện mà nhưng OK, không sao". 

Nhưng ai ngờ thí sinh bị loại "non" lại được mời làm khách mời biểu diễn tại Vietnam Idol về sau này và thậm chí, Sơn Tùng M-TP còn biểu diễn trong show này đến 2 lần. 

Sau nhiều năm, Sơn Tùng M-TP đã trở thành ca sĩ hạng A của showbiz Việt. Anh có hàng loạt ca khúc hit đình đám như Lạc Trôi, Cơn Mưa Ngang Qua, Nơi Này Có Anh, Chạy Ngay Đi, Hãy Trao Cho Anh.... 

Có thể thấy, những ngôi sao trẻ nổi tiếng trong làng nhạc Vpop cũng từng bị loại khi cố thử sức ở các sân chơi âm nhạc. Thế nhưng, những cái tên này lại chứng minh một điều rằng, thất bại đầu tiên đó cũng không là trở ngại để họ tiến tới thành công!

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao