Sơn Tùng M-TP từng hóa 'thỏ trắng' hát nhạc Trung Thu cưng xỉu

Có thể nghe thấy rõ em bé hát ca khúc có giọng Bắc đặc trưng, chất giọng khá dày, đặc biệt ở đoạn cuối clip, người hát đã phiêu "hú hù..." khiến fan chắc nịch đó chính là Sơn Tùng M-TP.

Nhân ngày Trung thu trăng rằm, các Sky của Sơn Tùng M-TP tích cực "đào bới" và cuối cùng cũng tìm được 1 đoạn clip cực hiếm. 

Cụ thể, đó là 1 đoạn trong bài hát Lên Thăm Chú Cuội từng được thể hiện bởi bé Xuân Mai, nhưng mùa Trung thu năm nay, ca khúc này đã xuất hiện trở lại với 1 chất giọng ít ai ngờ, được cho là của Sơn Tùng M-TP lúc nhỏ, từ năm lớp 4.


Clip được cho là Sơn Tùng M-TP hát ca khúc Lên Thăm Chú Cuội

Qua đoạn clip, có thể nghe thấy rõ em bé hát ca khúc có giọng Bắc đặc trưng, chất giọng khá dày, đặc biệt ở đoạn cuối clip, người hát đã biến lời bài hát thêm vào đoạn "hú hù.." - nhiều fan cho rằng nghe đến đây thì biết ngay là gu hát của Sơn Tùng M-TP chứ không ai khác. Thậm chí, điểm nhấn còn là loạt ảnh hồi bé cực dễ thương của anh chàng nữa, nên lại càng viral hơn trong cộng đồng fan vào dịp Trung thu.

Sơn Tùng M-TP từng hóa thỏ trắng hát nhạc Trung Thu cưng xỉu-1
Chỉ một câu phiêu trong clip cũng đủ khiến fan chắc nịch đó chính là Sơn Tùng M-TP

Dù chưa rõ thực hư có phải là Sơn Tùng M-TP hát hay không nhưng cộng đồng fan của giọng ca Hãy Trao Cho Anh đang truyền tay nhau rần rần với tốc độ chóng mặt. Nhiều ý kiến cũng cho rằng dù giọng hát của cậu bé khá khác với giọng của Sơn Tùng hiện tại nhưng rất có thể đó chính là chất giọng của anh chàng thuở chưa vỡ giọng. 

Sơn Tùng M-TP từng hóa thỏ trắng hát nhạc Trung Thu cưng xỉu-2
Có ai nhận ra "chú Cuội" Sơn Tùng M-TP không nào, đẹp trai từ bé!
Sơn Tùng M-TP từng hóa thỏ trắng hát nhạc Trung Thu cưng xỉu-3

Đặc biệt, dân tình cũng không quên trầm trồ trước visual đẹp trai,  lém lỉnh, cùng phong cách rạng rỡ tự tin từ bé của anh chàng! Nhìn khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu của Sơn Tùng lúc nhỏ so với bây giờ không mấy thay đổi, nhất là nụ cười rạng rỡ và đôi mắt tinh nghịch.

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Tết Trung Thu Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất