Bị lừa bán vào quán cà phê kích dục, thiếu nữ 15 tuổi cầu cứu và được nhóm hiệp sĩ giải cứu thành công

M. bị một đối tượng lừa bằng hình thức môi giới việc làm, bị bán vào quán cà phê kích dục với giá 5 triệu đồng. Nhóm hiệp sĩ khi nghe lời cầu cứu của M. đã phối hợp cùng Công an giải cứu nạn nhân.

Ngày 9/10, Công an phường Tân Hạnh, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang tiến hành làm thủ tục để bàn giao thiếu nữ Nguyễn T. T. M. (SN 2002, ngụ quận 12, TP HCM) bị lừa bán vào quán cà phê kích dục về với gia đình.

Bị lừa bán vào quán cà phê kích dục, thiếu nữ 15 tuổi cầu cứu và được nhóm hiệp sĩ giải cứu thành công-1
Thiếu nữ sinh năm 2002 bị lừa bán vào quán cà phê kích dục.

Trước đó, nhóm hiệp sĩ Bình Dương Nguyễn Thanh Hải nhận được lời cầu cứu của 1 thiếu nữ 15 tuổi bị bán vào quán cà phê kích dục ở phường Tân Hạnh, TP. Biên Hoà.

Sau khi hay tin, khoảng 22h15 ngày 8/10, nhóm hiệp sĩ Bình Dương đã phối hợp cùng các hiệp sĩ Thái Hoà và công an phường Tân Hạnh ập vào quán cà phê số 67, phường Tân Hạnh, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai kiểm tra hành chính và phát hiện nhiều cô gái ăn mặc "thiếu vải" trong quán cà phê.
 

Bị lừa bán vào quán cà phê kích dục, thiếu nữ 15 tuổi cầu cứu và được nhóm hiệp sĩ giải cứu thành công-2
Nhiều cô gái ăn mặc "mát mẻ" trong quán cà phê.

Trong những cô gái này có em M. mà nhóm hiệp sĩ nhận lời cầu cứu. M. cho biết bị 1 đối tượng lừa bằng hình thức môi giới việc làm và bị bán vào quán cà phê kích dục này với giá 5 triệu đồng.

Tại đây có hơn 11 em tiếp viên ăn mặc mát mẻ để tiếp khách, trong đó có em M. Thời điểm Công an kiểm tra chủ quán phát hiện chủ quán sử dụng rất nhiều chứng mình dân nhân giả và đa số những cô gái này đều dưới tuổi vị thành niên.
 

Bị lừa bán vào quán cà phê kích dục, thiếu nữ 15 tuổi cầu cứu và được nhóm hiệp sĩ giải cứu thành công-3
Lực lượng Công an và nhóm hiệp sĩ có mặt giải cứu cô gái trẻ bị lừa bán.

Bên cạnh đó 2 cô gái gồm: N.T.C.T. (SN 1982, ngụ tỉnh Bạc Liêu) và H. (SN 1999) cũng bị bán vào đây. Công an tiến hành mời chủ quán cà phê cùng những cô gái về trụ sở làm việc. Trên đường đi về phường, một số cô gái cho biết không muốn về nhà chỉ muốn ở lại quán làm.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


Mại dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao