Trai nhảy kiêm nô lệ tình dục trong thế giới của nhà giàu bệnh hoạn

Trên sân khấu, các trai nhảy Afghanistan với đôi mắt lấp lánh, nụ cười tươi luôn nở trên môi đắm mình trong các vũ khúc. Không ai biết được sự thật khủng khiếp rằng, ngoài nhảy múa, những chàng trai trẻ này còn phải làm nô lệ tình dục cho các ông chủ giàu có bệnh hoạn.



trai nhay kiem no le tinh duc trong the gioi cua nha giau benh hoan hinh anh 1

Trai nhảy biểu diễn tại bữa tiệc toàn nam giới ở Afghanistan 

Theo Mirror, trai nhảy ở Afghanistan được gọi là Bacha bazi, có cuộc sống tăm tối, bẽ bàng mà ít người có thể tưởng tượng được.

Theo đó, phần lớn trai nhảy xuất thân từ các gia đình nghèo khó, bần cùng. Họ bị bán từ khi còn là những cậu bé để trở thành Bacha bazi (trai nhảy) với những lời hứa hẹn được đổi đời, giàu có. 

Các trai nhảy sẽ biểu diễn trong các buổi tiệc dưới nền nhạc Afghanistan truyền thống để mua vui cho các ông chủ và khách khứa của chủ.

  trai nhay kiem no le tinh duc trong the gioi cua nha giau benh hoan hinh anh 2

Tuy nhiên, sau bữa tiệc, các trai nhảy còn rất trẻ bị biến thành nô lệ tình dục để thỏa mãn những thú vui bệnh hoạn của ông chủ và những vị khách là nam giới trong bữa tiệc. 

Báo Anh Mail Online dẫn lời nhiếp ảnh gia Barat Ali Batoor cho biết, các trai nhảy phải kiêm là người tình của ông chủ. Như vậy, các ông chủ sẽ giữ họ lại, mua nhà cho họ ở và chu cấp mọi thứ cho họ. 

"Họ phải quan hệ tình dục với ông chủ và trong các bữa tiệc, họ thậm chí bị nhiều người tham gia bữa tiệc lạm dụng tình dục", nhiếp ảnh gia Barat Ali Batoor tiết lộ.

trai nhay kiem no le tinh duc trong the gioi cua nha giau benh hoan hinh anh 3

Tiến sĩ Soraya Sobhrang, người đứng đầu cuộc điều tra về cuộc sống của trai nhảy cho

Ủy ban Nhân quyền độc lập Afghanistan lên án tình trạng trên là "đáng xấu hổ". 

Mirror Online dẫn lời bà Sobhrang cho biết, các ông chủ ở Afghanistan nuôi trai nhảy để chứng tỏ địa vị, đẳng cấp và sự giàu có. "Họ phải chi nhiều tiền bao trai nhảy, nuôi ăn ở cũng như chu cấp mọi nhu cầu của trai nhảy. Việc này sẽ giúp họ chứng tỏ địa vị, đẳng cấp và sự giàu có", bà Sobhrang cho biết.

trai nhay kiem no le tinh duc trong the gioi cua nha giau benh hoan hinh anh 4

Nuôi trai nhảy giúp các ông chủ Afghanistan chứng tỏ địa vị, đẳng cấp

Trong khi đó, một "tú ông" chuyên tìm kiếm và buôn bán trai nhảy tiết lộ, độ tuổi lý tưởng nhất để bắt đầu trở thành trai nhảy là 12, 13 hoặc 15 tuổi. Các ông chủ thích những cậu thiếu niên ở độ tuổi đó, dưới 12 tuổi bị xem là trẻ con nên không được ưa chuộng. Nghiệp trai nhảy rất ngắn ngủi. Nó chỉ kéo dài đến khi các trai nhảy 20 hoặc 25 tuổi. Sau tuổi này, trai nhảy sẽ bị thải loại.

trai nhay kiem no le tinh duc trong the gioi cua nha giau benh hoan hinh anh 5

Các trai nhảy sẽ bị thải loại sau tuổi 25.

Một trong những vị khách tham gia tiệc có trai nhảy phục vụ khi được hỏi rằng, tại sao họ chưa từng bị bắt giữ đã thản nhiên trả lời rằng: "Không dễ để cảnh sát bắt được chúng tôi. Tất cả những người tham gia dự tiệc đều là đàn ông và họ khó có thể phân biệt được ai là khách ai là trai nhảy".

 

Theo Dân Việt


Trai nhảy

Tin tức mới nhất