Bị mắng chối bỏ chăm con, Lưu Đê Ly tế thẳng mặt antifan

Màn đối đáp qua lại của Lưu Đê Ly và một tài khoản đang nhận về nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước chọn phương thức học trực tuyến cho học sinh, sinh viên khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Hình thức học này có thể giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh nhưng từ đó cũng xuất hiện không ít câu chuyện gây xôn xao cõi mạng.

Bị mắng chối bỏ chăm con, Lưu Đê Ly tế thẳng mặt antifan-1

Điển hình mới nhất là bài đăng của Lưu Đê Ly. Trên trang cá nhân, đăng tải bài viết nói về thời gian đi học của học sinh là vào giữa tháng 11, nữ diễn viên trẻ kèm theo dòng caption: "Tại sao không phải là 2 tuần nữa". 

Ở phần bình luận, rất nhiều ý kiến được đưa ra. Đa phần hội ông bố, bà mẹ bày tỏ đồng cảm khi phải đồng hành cùng con học trong mùa dịch bệnh.

Bị mắng chối bỏ chăm con, Lưu Đê Ly tế thẳng mặt antifan-2

Bên cạnh những ý kiến đồng tình, một tài khoản góp ý gay gắt: "Mình nói thật, mình theo dõi bạn lâu nay nhưng thấy bạn lúc nào cũng muốn đẩy con đi học trong khi dịch thì chưa bớt căng thẳng mà trẻ con thì chưa đủ tuổi được tiêm vaccine, vậy cứ cho con đi học làm gì?

Đến trường tụ tập đông đúc nhỡ có chuyện gì thì thì sao? Nói chung rất giống như kiểu muốn trốn tránh trách nhiệm phải trông con vậy. Làm mẹ không ai làm thế đâu Ly ạ. Mong bạn đừng xóa bình luận".

Bị mắng chối bỏ chăm con, Lưu Đê Ly tế thẳng mặt antifan-3

Đáp lại lời tài khoản này, Lưu Đê Ly mạnh miệng: "Ơ sao bạn lại bảo mình muốn con được đi học là đẩy trách nhiệm không phải trông con. Bạn có con không? Bạn đã chứng kiến mỗi giờ học online con phải dán mắt rất gần vào màn hình laptop để học nó thương như thế nào không?

Có những hôm đường truyền mạng tậm tịt, con giơ tay phát biểu ý kiến nói cô không nghe đủ ý. Rõ ràng nói đúng rồi mà vì mạng lag, lại thành chưa trả lời tốt. Các con học online rất vất vả và thương".

Hiện bài đăng của Lưu Đê Ly và tài khoản nói trên đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mang-choi-bo-cham-con-luu-de-ly-mang-soc-antifan-n-278267.html

học trực tuyến Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao