Vừa làm đám hỏi, Lưu Đê Ly nhắn nhủ bố của con trai: 'Em sẵn sàng cùng anh lên voi xuống chó'

Trải qua bao sóng gió, Lưu Đê Ly và DJ Huy DX chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp, có cưới hỏi đàng hoàng.

Sau 4 năm sinh con cho DJ Huy DX, ngày 17/10 Lưu Đê Ly chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai ở một địa điểm trên phố Hàng Buồm (Hà Nội). Đám cưới của cặp đôi cũng sẽ tổ chức vào tháng 12 năm nay.

Trước đó, mọi thông tin về ngày vui tuyệt nhiên được người trong cuộc giữ bí mật. Thậm chí, nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân còn chỉnh Facebook về chế độ "ẩn mình". Hành động này của cô được cho là tránh những lời bàn tán không hay.

Vừa làm đám hỏi, Lưu Đê Ly nhắn nhủ bố của con trai: Em sẵn sàng cùng anh lên voi xuống chó-1
Động thái của Lưu Đê Ly trong ngày ăn hỏi.

Sau gần 1 ngày gây bất ngờ, Lưu Đê Ly tiếp tục mở lại Facebook ở chế độ công khai và có những động thái mới. Ngoài cập nhật tình trạng "Đã đính hôn" với nam DJ, bà mẹ một con còn nhắn nhủ đến ông xã: "Em sẽ đi cùng anh khắp đất trời, làm đủ các cương vị đồng nghiệp, tri kỉ hay bạn đời. Sẽ cùng Đỗ Xuân Huy sẵn sàng lên voi - xuống chó, giàu - khó vẫn bên nhau".

Vừa làm đám hỏi, Lưu Đê Ly nhắn nhủ bố của con trai: Em sẵn sàng cùng anh lên voi xuống chó-2
Lưu Đê Ly bị soi vòng hai to bất thường, nhan sắc trong lễ ăn hỏi cũng khác xa với ảnh tự đăng.

Ngoài ra trong lễ ăn hỏi diễn ra hôm qua, Lưu Đê Ly còn bị dân mạng soi ngoại hình thay đổi khác lạ trong loạt ảnh bị chụp lén. Bên cạnh vòng hai to bất thường, gương mặt của nữ diễn viên Người phán xử cũng được cho là khác xa với những bức ảnh cô tự đăng.

Lưu Đê Ly (hay còn gọi là Lee Balan) là một trong những hot girl/diễn viên nổi tiếng. Tên tuổi của cô từng gắn liền với một số bộ bộ phim truyền hình ăn khách Người phán xử, Chạy trốn thanh xuân,...

Vừa làm đám hỏi, Lưu Đê Ly nhắn nhủ bố của con trai: Em sẵn sàng cùng anh lên voi xuống chó-3
Lưu Đê Ly và Huy DX có với nhau một cậu con trai.

Ngoài những vai diễn ấn tượng, Lưu Đê Ly còn gây chú ý với đời tư ồn ào. Theo đó, đến với Huy DX - một DJ có tiếng Hà thành giữa thời điểm anh vẫn là chồng người ta, cô bị dư luận chỉ trích là "người thứ 3" hay "hot girl giật chồng".

Bỏ ngoài tai những dị nghị không hay, 8X vui vẻ sống và sinh cho Huy DX một cậu con trai dù cả hai chưa từng làm đám cưới. Tháng 9 vừa qua, nữ diễn viên bất ngờ viết tâm thư trải lòng về scandal "cướp chồng".

Trong chia sẻ, Lưu Đê Ly khẳng định thời điểm cả hai đến với nhau Huy DX đã trải "n" mối tình nên không thể nói cô là con giáp thứ 13 được.

 

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-nhan-nhu-huy-dx-em-san-sang-cung-anh-len-voi-xuong-cho-n-199626.html

Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất