Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng

Những cảnh tát, ói, hay ngâm mình trong nước đều được diễn thật, các diễn viên đều rất nhập tâm và chịu khổ để có những thước phim hay nhất.

Thương Ngày Nắng Về

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang thu hút sự quan tâm của khán giả xem truyền hình. Trong phim, nữ diễn viên Lan Phương đảm nhận vai Khánh là vợ của Đức ( Hồng Đăng). Đức là một ông chồng được mẹ cưng chiều, không biết làm ăn, luôn làm vợ phải mệt mỏi.

Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-1
Hồng Đăng và Lan Phương đã có những cảnh quay thật trong Thương Ngày Nắng Về

Ở một phân cảnh mới đây, Đức vì quá chán nản công việc nên đã uống rượu say xỉn, về nhà đẩy ngã mẹ và lớn tiếng quát mắng, rồi nôn thốc tháo lên người vợ.

Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-2Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-3Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-4
Lan Phương cảm thấy "tởm'' sau khi quay cảnh này với Hồng Đăng

Được biết, Hồng Đăng đã không dùng “thủ thuật’’ nào cho cảnh quay này, anh đã làm thật. Nam diễn viên đã ngậm chén cháo vào miệng và lao đến phung thẳng vào người nữ diễn viên Lan Phương.

Sau khi thực hiện xong cảnh quay, Hồng Đăng còn bị dính cả cháo lên tóc. Lan Phương "chịu trận" xong thì cũng thốt lên "tởm" vì "tác phẩm" của Hồng Đăng.

Phố Trong Làng

Phố Trong Làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn ở huyện Mai Xuân, tỉnh Việt An nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá. Làng quê yên bình ngày nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên.

Giữa lúc xã đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam (Phạm Anh Tuấn) – một công an chính quy, đã được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ.

Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-5
Doãn Quốc Đam gây ấn tượng ở Phố Trong Làng

Trong phim, Doãn Quốc Đam vào vai Mến, một người đàn ông lêu lổng, nát rượu, thường xuyên đánh chửi vợ con. Những cảnh say rượu, chửi bới... thậm chí là say thuốc lào đều được Doãn Quốc Đam thể hiện rất chân thực. Đặc biệt trong một phân cảnh tìm con gái mất tích, nam diễn viên đã lao thẳng xuống ao gần nhà gào khóc gọi con trong vô vọng.

Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-6Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-7
Nam diễn viên hết mình vì vai diễn khi phải nhảy xuống ao dưới trời lạnh 15 độ C

Phân cảnh được quay dưới nước trong cái lạnh 15 độ C vào sáng sớm nên nam diễn viên đã bị choáng, phải mất hơn 1 tiếng anh mới cảm thấy đỡ hơn đấy.

Hướng Dương Ngược Nắng

Hướng Dương Ngược Nắng xoay quanh Minh (Lương Thu Trang) với những mối quan hệ gia đình phức tạp. Từ bé đến lớn sống với người mẹ vô trách nhiệm, bỗng một ngày cô và em trai của mình (Đình Tú) lại được phát hiện là con riêng của Tổng giám đốc Tập đoàn Cao Dược và là thành viên chính thức trong gia tộc họ Cao.

Cũng từ đây, cô phải đối mặt với cuộc đua tranh quyền lực của các thành viên trong chính gia đình mình cùng những người xung quanh với đầy rẫy âm mưu và tham vọng.

Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-8Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-9

Khi đóng phim này, nam diễn viên Hồng Đăng được mệnh danh ‘’chàng trai vàng trong làng ăn tát”, anh liên tục bị các nhân vật trong phim thay nhau “ vả’’ vào mặt anh.

Trước sự ‘’dạy dỗ’’ của NSND Thu Hà, Lương Thu Trang, Hồng Diễm…Hồng Đăng vẫn tươi cười, làm hòa với các bạn diễn, nhưng thực sự đó là những cú tát khiến anh “nổ đom đóm mắt’’ vì bị tát quá đau

Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-10Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-11
Hồng Đăng bị các bạn diễn tát liên tục trong Hướng Dương Ngược Nắng

Quỳnh Búp Bê

Bộ phim Quỳnh Búp Bê từng làm nhiều khán giả quan tâm bởi vấn đề nóng của xã hội, phim xoay quanh cuộc đời đầy bi kịch của Quỳnh (Phương Oanh), một cô gái trẻ mồ côi cha.

Sau khi chạy trốn khỏi lão dượng bệnh hoạn, Quỳnh được một người phụ nữ giúp đỡ, nhưng không ngờ sau đó cô lại bị lừa bán vào nhà hàng Thiên Thai, thực chất là một ổ mua bán dâm trá hình.

Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-12
Thu Quỳnh liên tục ăn tát trong Quỳnh Búp Bê

Có thể nói sau Quỳnh Búp Bê, tên tuổi của Thu Quỳnh được nhiều người biết tới bởi sự hết mình trong vai diễn của cô. Trong phim, có những cảnh quay, khán giả cảm nhận được sự đau đớn chân thật nhất của Thu Quỳnh khi bị đánh tơi bời.

Cụ thể, ở cảnh My Sói (Thu Quỳnh) bị Cảnh (Doãn Quốc Đam) đánh cho một trận nhừ tử vì tội chơi xấu Quỳnh ( Phương Oanh). Nữ diễn viên đã bị đánh bầm dập, cảnh quay thật 100%, không chỉ vậy, cảnh quay này còn phải quay đến tận 2 lần vì nam diễn viên bị sai thoại.

Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-13

Chưa dừng lại ở đó, Thu Quỳnh còn tiếp tục chịu trận bị đánh khi phát hiện bạn trai của mình lăng nhăng. Cô đã tát Đào (Quỳnh Kool) để dạy cho bài học nhưng ngay sau đó Kiên (Mạnh Quân) bạn trai của cô xuất hiện và đánh tới tấp bạn gái mình.

Vì diễn quá nhập tâm nên nam diễn viên Mạnh Quân đã mạnh tay khiến Thu Quỳnh bị đau ngay sau cú tát.

Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-14Bí mật đằng sau những cảnh gây bão trong phim Việt giờ vàng-15

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mat-dang-sau-nhung-canh-gay-bao-trong-phim-viet-gio-vang-n-306670.html

Phim truyền hình Việt Nam hậu trường

Tin tức mới nhất