Bị mẹ thu điện thoại, cậu nhóc lớp 3 viết ngôn tình khiến người đọc cười sái hàm

Đúng là học sinh tiểu học chưa bao giờ làm người đọc thất vọng.

Thời buổi công nghệ hiện đại, việc những đứa trẻ cầm trên tay điện thoại thông minh rồi lướt web không còn là chuyện hiếm gặp. Cũng vì điều này khiến các em mải mê thiết bị điện tử, quên rằng còn rất nhiều thứ hay ho cần học hỏi ở cuộc sống thực.

Một vài phụ huynh biết tác hại của việc này nhưng vì quá bận rộn với công việc nên nếu tịch thu điện thoại, không biết sẽ nhờ ai chăm con.

Tuy nhiên mới đây, bài đăng của một bà mẹ trẻ bất ngờ nhận về quan tâm lớn. Bởi thấy cậu con trai quá cuồng smartphone, vị phụ huynh đã cương quyết tịch thu.

Bị mẹ thu điện thoại, cậu nhóc lớp 3 viết ngôn tình khiến người đọc cười sái hàm-1

Khi bị mẹ dằn mặt như vậy, cậu nhóc lớp 3 liền viết tâm thư. Nội dung bài viết như sau: "Chắc có lẽ từ nay mình sẽ không còn được gặp TV, iPad hay điện thoại nữa vì mẹ mình đã cấm rồi. Nhưng mình vẫn sẽ gặp các bạn trong giấc mơ và không ngại mở lên xem. Các bạn sẽ mãi được giữ gìn trong ký ức của mình và những tháng ngày bên nhau. Tạm biệt nhé!".

Bài đăng lập tức nhận về sự chú ý lớn. Ngoài bày tỏ cười sái hàm, nhiều dân mạng cũng rất bất ngờ khi trẻ lớp 3 lại có thể viết ra những câu nói ngôn tình như vậy.

Đặc biệt, dân mạng cũng tán thành với quyết định của bà mẹ và cho rằng chỉ nên cho cậu bé tiếp tục dùng khi em không quá "cuồng" các thiết bị này nữa.

"Biết là hại đấy nhưng cũng không dám tịch thu toàn bộ như chị mẹ này. Nếu lấy đi hết thì con trai mình khóc lóc đòi cho bằng được", "Không tính đến chính tả và gạch xóa thì cậu bé viết văn rất tốt so với lứa tuổi lớp 3",... là những bình luận dân mạng để lại.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-tieu-hoc-viet-thu-ngon-tinh-khi-bi-me-thu-dien-thoai-n-245641.html

học sinh Điện thoại

Tin tức mới nhất