Bị mẹ vợ tương lai chửi sấp mặt sau trò đùa dại của người yêu

Lừa có bầu, sửa tên file drive đến màn hóa trang bị đánh ghen bầm dập, cô gái bị người yêu "bóc phốt" lên mạng.

Dù có người yêu vô cùng xinh đẹp nhưng chàng trai dưới đây cũng phải "khóc lên khóc xuống" vì những trò đùa tai hại của cô nàng. Đỉnh điểm sau màn troll trong ngày Halloween của cô người yêu, anh chàng phải lên mạng kể xấu và cầu cứu.

Đây là câu chuyện "đẫm nước mắt" của chàng trai có tên H.T. Cực chẳng đã thanh niên này đã có màn "bóc phốt" người yêu của mình trên mạng xã hội. Bài viết đang khiến dân mạng chia sẻ "rần rần" và gây ra nhiều tranh cãi.

Chả là H.T có cô người yêu rất xinh. Nhưng ngoài sự rất xinh xắn này thì cô còn được thêm cái tính cực kỳ "trẻ trâu".

Nhấn mạnh về 2 chữ "cực kỳ" chàng trai cho hay cô này thường nghĩ ra những trò đùa gây shock cho người xung quanh. Từ bố, mẹ, anh chị, em gái, hàng xóm... và nạn nhân chính là H.T.

Chàng trai ngậm ngùi kể lại một số ví dụ điển hình như: "Có lần 2 đứa đang đi chơi, tự nhiên cô ấy nói với mình có bầu rồi vừa thử hôm qua xong. Nghe xong mình ok thôi bảo có thì cưới rồi về nhà thưa chuyện với bố mẹ. Xong đùng một cái cô ấy bảo không có gì, em chỉ đùa thôi". 

Hậu quả, cả hai giận nhau mấy hôm liền.

Cách đây 1 tuần, cô nàng còn tinh nghịch sửa link Drive công việc của chàng thành "link ảnh nóng". Báo hại H.T gửi cho chị khách U40 và cả tuần nay chàng trai bị khủng bố tin nhắn và được rủ đi "tâm sự mỏng".

Đỉnh điểm nhất là vào ngày Halloween vừa qua, cô nàng "ở nhà hết việc làm" nên hóa trang khuôn mặt bầm tím, máu me bê bết rồi gửi cho mẹ ruột với nội dung "bị vợ của người yêu đánh ghen". Chưa dừng lại, cô nàng còn thông báo mình đang ở bệnh viện.

Bị mẹ vợ tương lai chửi sấp mặt sau trò đùa dại của người yêu-1
Màn trêu đùa tai nạn của người yêu H.T báo hại anh chàng bị chửi sấp mặt

Nhận được bức ảnh con gái với khuôn mặt bầm dập, phụ huynh vô cùng lo lắng và nổi giận nhắn tin, gọi "cháy máy" cho chàng trai. Do đang ngủ nên anh chàng không hay biết gì, khi điện thoại réo liên hồi hàng chục cuộc, thanh niên mới mở mắt dậy "alo" thì bị chửi vuốt mặt không kịp.

Nghĩ H.T đã có vợ nhưng lừa gạt con gái mình, phụ huynh không tiếc lời chửi mắng nào là "mày có phải con người không", "thằng khốn nạn"... Chưa hết, mẹ vợ tương lai còn gọi điện cho thông gia và hai bên có màn "đấu khẩu" vô cùng ác liệt.

Chẳng biết sau sự việc này tình cảm đôi bên có "bền lâu", còn về phía chàng trai thì đã "hồn siêu phách lạc". Sau khi đọc câu chuyện éo le này, dân mạng cũng được phen "dậy sóng". Đa phần đều ủng hộ chàng trai hãy giữ chặt người yêu của mình đừng để "cô ấy thuộc về người nào khác" vì không ai chịu nổi.

Có người yêu dễ thương, hài hước thì ai ai cũng thích thật. Thế nhưng gặp quả người yêu "vui đùa quá trớn" như thế này thì các chàng cũng vô cùng khổ tâm.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chang-trai-bi-me-vo-tuong-lai-chui-vuot-mat-khong-kip-sau-tro-dua-tai-hai-cua-nguoi-yeu-162210111181023963.htm

mẹ vợ người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao