Bị mỉa nhà giàu nuôi con 'gầy tong teo', Đoàn Di Băng đáp sốc

Trước những lời nhận xét trên, vợ chồng Đoàn Di Băng cũng thẳng thắn đáp trả.

Vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ nổi tiếng với độ "chịu chơi" từ ở nhà biệt thự hàng trăm tỷ, xe sang đến những món đồ hiệu đắt tiền.

Không những vậy, cả hai còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Đặc biệt, đại gia quận 7 nổi tiếng cưng chiều và yêu thương vợ con hết mực.

Bị mỉa nhà giàu nuôi con gầy tong teo, Đoàn Di Băng đáp sốc-1

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tiếp tục chứng minh cái sự yêu chiều vợ của mình thông qua một chia sẻ từ Đoàn Di Băng.

Theo lời kể của cựu ca sĩ, anh xã đại gia đang âm thầm tuyển đầu bếp riêng đến từ các nhà hàng nổi tiếng về nấu ăn cho mẹ con Đoàn Di Băng mặc dù nhà đã có đến 3 người giúp việc.

Nguyên nhân CEO Quốc Vũ lại mạnh tay chi tiền cho việc này bởi anh thường xuyên bị vợ dựng lúc nửa đêm để nấu ăn cho vợ.

Bị mỉa nhà giàu nuôi con gầy tong teo, Đoàn Di Băng đáp sốc-2Bị mỉa nhà giàu nuôi con gầy tong teo, Đoàn Di Băng đáp sốc-3
Lắm của nhiều tiền nên vợ chồng Đoàn Di Băng thường khoe được ăn ngon.

Bị mỉa nhà giàu nuôi con gầy tong teo, Đoàn Di Băng đáp sốc-4
Đầu bếp gửi thực đơn hàng ngày cho CEO Nguyễn Quốc Vũ "check"

Từ khi tuyển được đầu bếp mới, trên trang cá nhân, cặp vợ chồng ca sĩ, đại gia thường xuyên khoe được ăn các món ngon, từ Âu, sang Á, chẳng thiếu thứ gì. Tất nhiên, khi nhìn ảnh, ai cũng phải xuýt xoa bởi các món nhìn rất bắt mắt, được trang trí cầu kì.

Trong một số khoảnh khắc, còn có sự xuất hiện của 3 công chúa nhà Di Băng là Hana, Yuki và Bing Bing, đang thưởng thức ngon lành các món ngon cùng phụ huynh.

Bị mỉa nhà giàu nuôi con gầy tong teo, Đoàn Di Băng đáp sốc-5Bị mỉa nhà giàu nuôi con gầy tong teo, Đoàn Di Băng đáp sốc-6

Ở phần bình luận ngoài bày tỏ ước ao, cũng có nhiều người cho rằng vợ chồng Đoàn Di Băng cho con ăn đầy đủ như vậy mà sao vẫn gầy. Đáp lại ý kiến này, doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ tiết lộ: "Ăn bao nhiêu vào hết chiều cao rồi em ơi" hay "Béo vừa thôi chứ như anh, thấy mệt mỏi lắm".

Về phía Đoàn Di Băng, khi nhận được bình luận chói tai liên quan đến con gái, cô chẳng ngán đáp trả.


Bị mỉa nhà giàu nuôi con gầy tong teo, Đoàn Di Băng đáp sốc-7
Bị mỉa nhà giàu nuôi con gầy tong teo, Đoàn Di Băng đáp sốc-8

Hot mom Sài thành dẫn chứng: "Ủa, con bà chưa biết làm cái này hả? Con tôi nó biết làm từ lâu rồi. Ủa, con bà mới từng đó cân thôi hả? Con nhà tôi nó to hơn nhiều lắm.

Còn tôi khi nghe thấy vậy thì nghĩ: 'Ừ, con tôi cái gì cũng dở hơn con bà, được mỗi cái biết chọn nhà đầu thai là giỏi hơn thôi".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-mia-nha-giau-de-con-qua-gay-doan-di-bang-dap-soc-n-316659.html

Nguyễn Quốc Vũ Đoàn Di Băng

Tin tức mới nhất