Bị Minh Tú gọi là chú, Trung đội trưởng kém 5 tuổi phản ứng sao?

Chưa gì đã thấy thú vị rồi mọi người ơi!

Nối tiếp sự thành công của các mùa trước, Sao Nhập Ngũ 2022 tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng ngay từ khi tung trailer. Chỉ có thời lượng khá ngắn nhưng những khoảnh khắc ấn tượng của dàn sao đã được hé lộ.

Ngoài ra dân tình cũng tìm ra danh tính của đồng chí Trung đội trưởng sẽ đồng hành cùng những gương mặt nổi tiếng. Đó chính là đồng chí Phạm Quang Khải.

Ngay lập tức trang cá nhân của Trung đội trưởng trẻ tuổi lọt vào "tầm ngắm" của hội thích soi. Kết quả dân tình đã phát hiện ra màn đối thoại thú vị của đồng chí Minh Tú và đồng chí Trung đội trưởng.

Bị Minh Tú gọi là chú, Trung đội trưởng kém 5 tuổi phản ứng sao?-1
Minh Tú và Trung đội trưởng Phạm Quang Khải

Cụ thể, phía dưới một hình ảnh của Trung đội trưởng từ ngày 26/12/2021, Minh Tú đã gọi chỉ huy của mình là... chú: "Sao lại ngầu thế chú".

Trả lời lại, đồng chí Phạm Quang Khải bật mode hờn dỗi: "Đã bảo là tôi không thích gọi bằng chú mà".

Và điều đáng nói ở đây là Minh Tú sinh năm 1991, còn Trung đội trưởng thì sinh năm 1996. Như vậy, "đồng chí" siêu mẫu hơn đồng chí Trung đội trưởng tận 5 tuổi.

Bị Minh Tú gọi là chú, Trung đội trưởng kém 5 tuổi phản ứng sao?-2
Minh Tú gọi chỉ huy kém mình 5 tuổi là chú

Bị Minh Tú gọi là chú, Trung đội trưởng kém 5 tuổi phản ứng sao?-3
Hình ảnh được Minh Tú khen ngầu

Tuy nhiên đoạn hội thoại chỉ vỏn vẹn như vậy nên netizen rất tò mò lý do tại sao Minh Tú lại gọi Trung đội trưởng kém tuổi là "chú".

Có người lý giải bằng vẻ ngoài sương gió của đồng chí Quang Khải, có người cho rằng mọi người có thói quen gọi quân nhân là "chú" và Minh Tú cũng không ngoại lệ...

Thế nhưng dù là lý do gì thì cuộc nói chuyện của Minh Tú và đồng chí Trung đội trưởng cũng đã cho thấy Sao Nhập Ngũ năm nay sẽ rất vui nhộn, thú vị cho mà xem.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-nhap-ngu-2022-bi-chi-minh-tu-goi-la-chu-trung-doi-truong-kem-5-tuoi-phan-ung-the-nao-162220203183109638.htm

Sao nhập ngũ Minh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao