Bị nghi không phải bồ Nam OK, cô gái đóng chung clip lên tiếng

Đ.L cho biết đây là lần đầu tiên và cũng là cuối cùng cô nàng đề cập đến vấn đề này.

Là TikToker có hàng triệu người theo dõi cũng như thành viên của nhóm Duy Thường TV - kênh YouTube có gần 2 triệu lượt subs, sự ra đi của Nam OK sau vụ tai nạn thương tâm đã thu hút sự chú ý của dân mạng trong suốt thời gian vừa qua.

Bạn bè và người thân trong nhóm YouTube cũng thường xuyên cập nhật tình hình, bày tỏ sự thương tiếc với người bạn. 

Trong đó, nhiều người đặc biệt chú ý đến Đ.L (hay còn gọi là P.N.L), cô gái thường diễn chung với Nam OK trong các video của nhóm Duy Thường TV và được đồn đoán là bạn gái nam YouTuber.

Ngoài ra sau sự việc của Nam OK, cô nàng liên tiếp có những chia sẻ, tâm sự về người bạn khiến nhiều người lại càng khẳng định mối quan hệ đặc biệt của cả 2. 

Bị nghi không phải bồ Nam OK, cô gái đóng chung clip lên tiếng-1
Nam Ok và Đ.L

Tuy nhiên mới đây, nhiều người lại phủ nhận thông tin này và cho biết bạn gái thực sự của Nam OK là một cô gái tên N.B, không phải Đ.L như từ trước đến nay. Việc này khiến dân tình càng thêm khó hiểu và thắc mắc về mối quan hệ của Nam và Đ.L.

Trước tình huống này, Đ.L đã bất ngờ đăng story làm rõ mọi chuyện. Theo đó cô gái khẳng định mình và Nam OK "hơn cả tình bạn, hơn cả tình yêu" và bản thân Đ.L cũng chưa từng một lần thừa nhận mình là người yêu nam YouTuber.

Nguyên văn chia sẻ của Đ.L: "Tôi nói lần đầu cũng như lần cuối về việc này. Đối với tôi, Nam là một người mà hơn cả tình bạn, hơn cả tình yêu. Tôi chưa bao giờ có ý định câu like hay view gì bằng sự ra đi của bạn tôi.

Và cũng chưa bao giờ đi nói là 'Mọi người ơi, mình là người yêu Nam đây này'. Mối quan hệ của chúng tôi như nào chỉ có 2 đứa tôi, anh chị em bên cạnh chúng tôi hiểu là được.

Tôi không cần một ai quan tâm hay soi mói giùm chúng tôi. Bạn tôi đã mất mọi người thắc mắc để làm cái gì? Thắc mắc thì mọi người được cái gì? 

Tôi không yêu cầu mọi người phải để ý đến tôi. Tôi là tôi, là người từng đồng hành của Nam. Đừng lúc nào cũng soi xem là người yêu hay gì. Không bao giờ tôi nhắc lại sự việc trên một lần nào nữa!".

Bị nghi không phải bồ Nam OK, cô gái đóng chung clip lên tiếng-2
Bình luận trước đó của netizen nói về bạn gái Nam Ok

Cũng trong lần lên tiếng này, Đ.L nhắn gửi đến mọi người: "Thời gian mọi người dùng để soi mói về cuộc sống của người khác hãy tận dụng nó để yêu thương hơn những người thân khi họ còn ở bên cạnh mình đi thì sẽ có ích hơn".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-nghi-khong-phai-bo-nam-ok-co-gai-dong-chung-clip-len-tieng-quan-he-cua-chung-toi-nhu-nao-chi-co-hai-dua-hieu-162210810103224262.htm

Nam Ok

Tin tức mới nhất