Bị nguyền rủa xuống địa ngục, đây là phản ứng của 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã có phản hồi khi dân mạng để lại bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của mình.

Vào ngày 7/12 vừa qua, Goo Hye Sun có đăng tải lên trang Instagram hình ảnh selfie cùng dòng chú thích: “Xin chào buổi sáng. Cháu trai tôi đang ngủ”.

Bị nguyền rủa xuống địa ngục, đây là phản ứng của nàng Cỏ Goo Hye Sun-1
Goo Hye Sun đăng ảnh selfie mới trên trang cá nhân.

Mặc dù chỉ là một bài đăng bình thường, không có mục đích gì đặc biệt nhưng Goo Hye Sun lại nhận về những bình luận tiêu cực sau đó. Trong đó có người còn nguyền rủa cô xuống địa ngục: “Cô có tổn thương không? Khổ sở và đau đớn phải không? Cứ sống đời địa ngục đi”.

Trước bình luận ác ý của netizen, Goo Hye Sun đã có phần phản hồi gây bất ngờ. Nữ diễn viên Vườn sao băng viết: “Ồ là một bình luận ác ý. Tôi tha thứ cho bạn đấy. Hạnh phúc nha”.

Bị nguyền rủa xuống địa ngục, đây là phản ứng của nàng Cỏ Goo Hye Sun-2
Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã có phản hồi khi dân mạng để lại bình luận tiêu cực trên trang cá nhân của mình.

Những cư dân mạng khác tỏ ra khó chịu với bình luận tiêu cực dành cho Goo Hye Sun: “Thật kinh tởm khi thấy ai đó dành quá nhiều năng lượng để ghét bỏ người khác”, “Nếu không thích cô ấy thì cứ block cô ấy, khỏi cần nhìn luôn sao phải hành động như vậy”...

Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng Ahn Jae Hyun mới thực sự đáng thương bởi từ khi xảy ra lùm xùm ly hôn với Goo Hye Sun cho đến tận bây giờ khi ra mắt phim, anh vẫn bị nhận về rất nhiều bình luận mỉa mai, chửi bới từ netizen.

Bị nguyền rủa xuống địa ngục, đây là phản ứng của nàng Cỏ Goo Hye Sun-3
Nhiều người cho rằng Ahn Jae Hyun mới đáng thương vì liên tục nhận về những bình luận ác ý trong thời gian qua.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bi-nguyen-rua-xuong-dia-nguc-day-la-phan-ung-cua-nang-co-goo-hye-sun-30487.html

Goo Hye Sun

Tin tức mới nhất