Bí quyết giảm 5 kg sau 3 tuần của Hoa hậu Hong Kong

Trước khi đăng quang ngôi hoa hậu, Tạ Gia Di đã giảm thành công 5 kg bằng thực đơn 5 bữa nhỏ trong ngày với chủ yếu là rau củ quả, hạn chế tinh bột cùng đường ngọt, dầu mỡ.

Bí quyết giảm 5 kg sau 3 tuần của Hoa hậu Hong Kong-1
Sắc vóc Tạ Gia Di khi đi thi Miss Hong Kong 2020.

Thời điểm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2020, Tạ Gia Di phải đối mặt với nhiều ý kiến chê bai trên mạng về ngoại hình, chiều cao (1,6 m). Nhiều người cho rằng vóc dáng của cô có phần thô kệch, hơi kém thon gọn so với tiêu chuẩn của một hoa hậu. Tuy nhiên, cô đã nỗ lực giảm cân, đưa cân nặng từ 54 kg về mức 49 kg chỉ sau chưa đầy một tháng để có hình thể tốt nhất cho cuộc thi sắc đẹp.

Lúc đó cô được nghệ sĩ Maria Cordero, có biệt danh là Fat Mama, gợi ý về chế độ ăn giúp cải thiện cân nặng. "Tôi chỉ cô ấy ăn bánh mì nguyên cám vào bữa sáng kèm rau xà lách, cà chua cùng chút tiêu và muối thay cho nước sốt. Ăn 5 bữa nhỏ mỗi ngày, có thể ăn bất cứ thứ gì nhưng quy tắc chính là nhiều rau, ít tinh bột, không đường ngọt và dầu mỡ. Giữa các bữa hãy ăn một chút trái cây như táo, cam...", bà Maria cho biết.

Nghệ sĩ sinh năm 1954 cũng khuyên Tạ Gia Di không nên ăn các loại trái cây nhiều đường như xoài, chuối và không ăn quá một quả táo hoặc cam mỗi ngày. Bữa tối cũng không nên ăn quá muộn. "Nếu trước giờ tập luyện bạn thấy đói, bạn có thể ăn một chút bánh mì không chứa đường", Fat Mama nói. Song song với chế độ ăn kiêng, Tạ Gia Di cũng được khuyến khích đi bộ khoảng 40 phút, 2 lần trong ngày.

Bí quyết giảm 5 kg sau 3 tuần của Hoa hậu Hong Kong-2
Giảm 5kg cũng giúp gương mặt Tạ Gia Di có sự thay đổi rõ rệt: gọn gàng, sắc nét hơn.

Sau hai năm đăng quang, vóc dáng của Tạ Gia Di hiện gọn gàng, săn chắc hơn. Cô theo đuổi chế độ ăn lành mạnh, đủ chất kết hợp với thói quen tập luyện. Người đẹp còn chuộng làm sinh tố xanh, uống mỗi sáng để thúc đẩy tiêu hóa, hỗ trợ cơ thể trao đổi chất, thải độc tốt hơn. Thức uống của cô thường có các nguyên liệu như rau chân vịt, dưa leo, táo xanh, chanh... giúp bổ sung lượng vitamin, chất xơ có lợi cho cơ thể. 9X tích cực tập gym và tham gia nhiều bộ môn ngoài trời như hiking, lướt sóng giúp cải thiện sức bền lẫn độ săn chắc, dẻo dai cho cơ thể.

Là người từng đối mặt với nhiều khen chê ngoại hình, Tạ Gia Di cũng thường xuyên chia sẻ về đề tài body shaming. Cô khuyến khích mọi người nên trân trọng, học cách yêu thương cơ thể thay vì tự tạo áp lực, so sánh bản thân với những quy chuẩn vô hình. "Bạn vẫn có thể là Hoa hậu Hong Kong dù có béo một chút đi chăng nữa bởi có rất nhiều định nghĩa về vẻ đẹp", Tạ Gia Di nói.

Bí quyết giảm 5 kg sau 3 tuần của Hoa hậu Hong Kong-3
Sắc vóc đời thường của Tạ Gia Di ở thời điểm hiện tại.

Tạ Gia Di (Lisa Tse) sinh năm 1995, có mẹ là người Scotland, bố người Hong Kong. Cô từng là y tá phụ phòng mổ trước khi đăng quang Miss Hong Kong 2020. Cô có gương mặt nhiều đường nét giống diễn viên gốc Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba, tuy nhiên bị gọi là "Địch Lệ Nhiệt Ba phiên bản béo" do thân hình có phần mũm mĩm vào thời điểm đăng quang.

Theo Ngoisao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/bi-quyet-giam-5-kg-sau-3-tuan-cua-hoa-hau-hong-kong-4495934.html

Tạ Gia Di giảm cân

Tin tức mới nhất