Nhìn lại những lần hoa hậu vướng vào lao lý

Hàng loạt hoa hậu dính vào vòng lao lý vì liên quan đến buôn ma túy, bán dâm... khiến cho người hâm mộ ngày càng có cái nhìn khắt khe hơn với các cuộc thi hoa hậu.

Kristina Dukhina

Nhìn lại những lần hoa hậu vướng vào lao lý-1

Ngày 14/6 Kristina bị bắt vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy khiến giới hâm mộ sắc đẹp rúng động. Ấn tượng về sự lộng lẫy và hào nhoáng của quán quân Grand Prix Miss Federation và Á hậu 1 Miss Dubai sụp đổ hoàn toàn trong lòng công chúng. Kristina Dukhina giấu nửa kg mephedrone tại nhà riêng nên án phạt của cô phải lên đến 20 năm, theo báo cáo của cơ quan chức năng.

Nhìn lại những lần hoa hậu vướng vào lao lý-2

Trước khi vướng vào vòng lao lý, nữ hoàng sắc đẹp từng có cuộc sống sang chảnh tại căn hộ tọa lạc trên tòa nhà chọc trời Moscow. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều toát lên vẻ thượng lưu và hàng hiệu phủ kín người. Ít ai biết rằng, đằng sau một vỏ bọc hoàn hảo kia là con người đang cố lách luật để phạm pháp.

Regina Turner

Regina Turner sinh năm 1989 trong một gia đình không khá giả và có một tuổi thơ cơ cực. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Connecticut vào năm 2011, sau đó cô kết hôn với bác sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc Han Jo Kim.

Một thời gian sau, cộng đồng mạng bỗng xôn xao khi chồng cô đâm đơn lên tòa án tối cao để li dị và tố cô đang cặp kè với nhiều đại gia.

Nhìn lại những lần hoa hậu vướng vào lao lý-3

Bằng chứng của vị bác sĩ cho thấy, Turner đã cặp kè nhiều đại gia theo cách bài bản nhất. Turner được gửi 675.030 USD tiền mặt cùng với nhiều tấm séc trị giá cao từ giám đốc bất động sản ở New Jersey. Từ tháng 11/2015 đến cuối 2020, cô được trả khoảng 700.000 USD cho việc trao đổi thân xác với đại gia.

Theo kết quả điều tra, Turner nằm trong đường dây gái gọi quy mô lớn và hoạt động đã lâu. Cô cùng đồng bọn chuyên bán thân cho những đại gia giàu có.

Angie Sanclemente Valencia

Sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo ở Colombia và có ngoại hình đẹp, mới 21 tuổi, Angie đã giành danh hiệu “Hoa hậu Cà phê Colombia” trong cuộc thi sắc đẹp.

Nhìn lại những lần hoa hậu vướng vào lao lý-4

Những sự thật về Angie được hé lộ từ tháng 12/2009, khi nhà chức trách bắt quả tang người mẫu Maria Noel Lopez Iglesias tại sân bay với vali chứa khoảng 55 kg cocaine

Cựu hoa hậu Colombia Angie Sanclemente Valencia đã dùng phương thức chiêu mộ nhiều người mẫu vận chuyển ma túy từ Nam Mỹ sang châu Âu.

Cuối cùng dưới vành móng ngựa, cựu hoa hậu phải nhận bản án tù 70 tháng vì buôn cocaine từ Nam Mỹ tới châu Âu.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/nhin-lai-nhung-lan-hoa-hau-vuong-vao-lao-ly-202208021524005265.html

Hoa hậu

Tin tức mới nhất