Bí quyết ‘lên đời’ xe máy tiết kiệm nhân dịp Tết 2024

Tết 2024 đang đến gần, nhiều người háo hức tìm mua xe mới cho những chuyến du xuân ngày đầu năm…

Bí quyết ‘lên đời’ xe máy tiết kiệm nhân dịp Tết 2024-1

Lựa chọn mẫu xe phù hợp túi tiền mà vẫn chất lượng

Trước khi đưa ra quyết định mua xe, bạn cần dự trù trước khoản tiền có thể chi cho việc mua xe; kiểu xe số hay xe tay ga để khoanh vùng lựa chọn. Nếu khoản chi dành cho xe máy dưới 20 triệu đồng, bạn nên tập trung vào dòng xe số. Nếu có trên 20 triệu đồng, bạn có thể tìm hiểu các dòng xe ga trên thị trường phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Ngoài ra, bên cạnh tiền mua xe, chủ xe cần cân nhắc thêm các chi phí đăng kiểm, lệ phí trước bạ, phí đăng ký biển số xe và các khoản bảo hiểm bắt buộc đối với xe máy.

Lựa chọn thương hiệu lớn

Đối với vật dụng có giá trị cao và sử dụng hàng ngày, người mua nên đặt yếu tố uy tín lên hàng đầu. Việc chọn mua xe máy chính hãng, từ những thương hiệu lớn giúp giảm thiểu những rủi ro không đáng có.

Bên cạnh đó, chủ xe sẽ được trải nghiệm những công nghệ sản xuất hiện đại và tân tiến nhất từ các “ông lớn” đầu ngành; giúp xe mang lại độ bền cao, hiệu năng vượt trội ít tiêu thụ nhiên liệu và tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, các hãng xe cũng cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng ưu việt. Đơn cử, Yamaha có hệ thống đại lý trải dài trên toàn quốc, thuận tiện cho việc mua mới, tư vấn, kiểm tra sửa chữa và dễ dàng thay thế phụ tùng, linh kiện nếu cần.

Chọn xe phù hợp với cá tính

Các cô nàng cá tính, trẻ trung, năng động có thể lựa chọn Yamaha Janus với kiểu dáng “đẹp - độc - đỉnh” và hệ thống động cơ Blue Core Hybrid hiện đại tiết kiệm nhiên liệu. Cũng sở hữu công nghệ hiện đại này từ Yamaha, xe Yamaha Latte lại phù hợp những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, sang trọng.

Bí quyết ‘lên đời’ xe máy tiết kiệm nhân dịp Tết 2024-2

Nếu Janus phù hợp với các bạn Gen Z cá tính, thì Latte dành cho những cô nàng đô thị thanh lịch

"Cánh mày râu" hay những bạn nữ cá tính, thích sự mạnh mẽ nên cân nhắc Yamaha FreeGo - mẫu xe tay ga thể thao đời mới với mức giá hợp lý, đồng thời được trang bị động cơ Blue Core 125cc bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu phù hợp cho di chuyển trong đô thị.

Anh em thích một thiết kế thể thao “hầm hố” hơn cùng nhiều trang bị động cơ mạnh mẽ như phanh ABS... có thể tham khảo Yamaha NVX 155 VVA.

Cân nhắc về lựa chọn xe điện 

Là một chiếc xe điện thế hệ mới, Yamaha NEO'S cổ vũ “di chuyển xanh” và vẫn đáp ứng đủ những nhu cầu thiết thực hàng ngày. Chiếc xe điện này sở hữu thiết kế hiện đại với bảng màu thời thượng: xanh cyan, trắng, đen. Xe đi kèm smartkey và cổng sạc điện thoại tiện lợi, cốp rộng 27L đựng vừa “cả thế giới” cùng quãng đường tối đa lên đến 144km với 2 pin.

Bí quyết ‘lên đời’ xe máy tiết kiệm nhân dịp Tết 2024-3

Thiết kế hướng đến tương lai, đậm chất châu Âu của Yamaha NEO’s

Nắm bắt thời điểm “vàng” để mua xe

Để sắm được chiếc xe ưng ý với mức giá hợp lý, bạn nên chọn mua xe vào thời điểm các nhãn hàng tung ra chương trình khuyến mại. 

Yamaha vừa thông báo bắt đầu chương trình khuyến mại “Tết rộn ràng - Quà ngập tràn” trên phạm vi toàn quốc, diễn ra từ ngày 1/1 - 29/2/2024. Theo đó, người mua sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng đến từ nhà sản xuất xe máy lớn của Nhật Bản.

Bí quyết ‘lên đời’ xe máy tiết kiệm nhân dịp Tết 2024-4

Thỏa sức sắm Tết cùng “Tết rộn ràng - Quà ngập tràn"

Cụ thể, khi mua các dòng xe tay ga đến từ thương hiệu Yamaha bao gồm: Grande, Janus, Latte, FreeGo, NVX, người mua sẽ được nhận ngay lì xì 2 triệu đồng. Còn người mua các dòng xe Sirius chế hòa khí và Sirius Fi (không áp dụng đối với các phiên bản vành nan hoa phanh đĩa) sẽ được nhận lì xì 600 nghìn đồng. Bên cạnh đó, khi mua xe máy Yamaha bất kỳ, khách hàng đều được tham gia chương trình quay số trúng thưởng: được nhận ngay lì xì trị giá 100 nghìn đồng và có cơ hội trúng 99 xe máy điện Yamaha NEO’S (mỗi xe trị giá 49,091 triệu đồng).

Yamaha Grande kết hợp shu uemura ra mắt “quà độc” cho người yêu thời trang

Cùng là những thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản, Yamaha Grande và thương hiệu mỹ phẩm shu uemura cho ra mắt bộ sưu tập 4 màu son thịnh hành; lấy cảm hứng từ những quý cô hiện đại, tự tin đầy khí chất, mạnh mẽ nhưng không kém phần quyến rũ.

Yamaha Grande gây ấn tượng với vẻ đẹp bất hủ, vượt thời gian, động cơ Blue Core Hybrid 125cc, làm mát bằng không khí đem đến hiệu suất vận hành tốt và siêu tiết kiệm nhiên liệu. Hiện nay, Yamaha Grande đang giữ vị trí là xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu Việt Nam với mức tiêu thụ chỉ 1.66L/100km. Xe còn ứng dụng công nghệ Y-connect tiện lợi.

Nhằm tạo ra sân chơi, lan tỏa những khoảnh khắc đáng nhớ của bạn bên “xế yêu” Grande, Yamaha tổ chức cuộc thi ảnh “Sắc môi yêu kiều, rạng rỡ du xuân” với giải thưởng là 90 thỏi son môi shu uemura dòng Rouge Unlimited Kinu Matte (trị giá 915 nghìn đồng /thỏi). 

Bí quyết ‘lên đời’ xe máy tiết kiệm nhân dịp Tết 2024-5

Cuộc thi ảnh cho khách hàng Yamaha Grande “Sắc môi yêu kiều, rạng rỡ du xuân”

Cuộc thi diễn ra từ 18/1 - 28/3/2024. Thể lệ tham gia đơn giản với 3 bước:

Bước 1: Chụp lại khoảnh khắc ý nghĩa bên Yamaha Grande.

Bước 2: Đăng bài trải nghiệm kèm hình ảnh lên trang Facebook cá nhân (ở chế độ công khai) cùng hashtag: #Sacmoiyeukieu_Rangroduxuan #Grande_and_shuuemura #YamahaGrande.

Bước 3: Bình luận đường dẫn bài đăng dự thi của mình tại bài đăng thông báo cuộc thi trên fanpage Yamaha Motor Vietnam tại: https://ymhvn.com/Sacmoiyeukieu_Rangroduxuan.

Chương trình khuyến mãi “Tết rộn ràng - Quà ngập tràn": https://yamaha-motor.com.vn/khuyen-mai/chuong-trinh-khuyen-mai-tet-ron-rang-qua-ngap-tran/ 

Cuộc thi ảnh “Sắc môi yêu kiều, rạng rỡ du xuân": https://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc/the-le-cuoc-thi-anh-cung-yamaha-grande-sac-moi-yeu-kieu-rang-ro-du-xuan/ 

Bích Đào

Theo VietNamNet


xe ga ưu đãi Yamaha xe máy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao