Fans Sơn Tùng gây gổ bản sao vì tội giả dạng thần tượng

(2Sao) - Sự tình cờ khi Sơn Tùng đụng độ bản sao tại một quán bar và khiến cho fans của nam ca sĩ tức giận dẫn đến gây gổ và phải nhờ đến bảo vệ giải vây, bản sao của ca sĩ mới thoát thân.

>> Bản sao của Sơn Tùng MTP gây náo loạn khi diễn hit "Không phải dạng vừa đâu"

Tối qua 01/06, sau khi biểu diễn tại quán Bar (Trần Khánh Dư, Hà Nội), Sơn Tùng M-TP được nhân viên bảo vệ hỗ trợ để ra ô tô về khách sạn. Tuy nhiên, anh đã bất ngờ 'đụng độ' với bản sao của mình.




Sơn Tùng MTP





Võ Viễn Thiện



Anh chàng Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996, quê Bình Phước) ăn mặc và trang điểm giống hệt phong cách của giọng ca 'Không phải dạng vừa đâu' đứng đợi sẵn Sơn Tùng ở cửa quán bar để xin chụp hình kỷ niệm. Anh chàng này từng được cư dân mạng chỉ trích vì cố tình 'ăn theo' diễn viên 'Chàng trai năm ấy' để nổi tiếng, thậm chí đi diễn ở bar với cát-xê 5 triệu đồng.






Biểu cảm của Sơn Tùng khi gặp Sơn Tùng nhái





Các fans ruột của nam ca sĩ gốc Thái Bình rất bức xúc trước sự "giống" quá mức
của bản sao.


Khi phát hiện ra 'người nhái mình', Sơn Tùng đã rất bất ngờ, thậm chí gương mặt anh thể hiện rõ sự hốt hoảng. Anh vội vàng gọi người quản lý đến 'giải vây' để thoát khỏi tình huống oái ăm. Khi Sơn Tùng vừa đi khỏi, các fan của nam ca sĩ đã bất ngờ vây quanh lấy 'bản sao' gây gổ vì dám giả mạo thần tượng. Võ Viễn Thiện phải nhờ đến lực lượng an ninh mới có thể ra taxi một cách an toàn.














Trước đó, trong đêm nhạc, Sơn Tùng biểu diễn khoảng 30 phút trên sân khấu với 5 ca khúc hit: Chắc ai đó sẽ về, Cơn mưa ngang qua, Không phải dạng vừa đâu, Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua. Dù không có dàn vũ công hỗ trợ nhưng anh vẫn đủ sức lôi cuốn mọi người cùng hát và nhảy theo mình.

Theo tiết lộ của đơn vị mời Sơn Tùng M-TP, họ đã chi hơn 100 triệu đồng để mời được nam ca sĩ hot này ra Hà Nội biểu diễn chỉ trong vòng 30 phút.

T.A.
Photo: Mai Mai
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất